Nội dung

Xét về phong cách thời trang, có lẽ 3 vị HLV The Face của chúng ta đều "một chín một mười" vì cả 3 đều có gu riêng của mình và thể hiện điều đó rất rõ. Nếu Lan Khuê là hình tượng rạng rỡ của một hoa khôi, còn Minh Tú là một cô người mẫu quyến rũ, thì Hoàng Thùy lại là người mang một màu sắc "lạ".

Tuy nhiên, nếu chỉ nói về kiểu tóc, thì chắc hẳn cả 2 HLV kia đều khó lòng mà vượt mặt Hoàng Thùy, khi mà trong suốt quá trình làm người mẫu, dù không tính những kiểu tóc ấn tượng trên sàn catwalk thì Hoàng Thùy cũng đã có thể được xem là "bà trùm các kiểu tóc"!

Sau đây là những kiểu tóc từ đẹp, đến độc và lạ mà chân dài này từng sở hữu.

Trong 3 hlv the face hoàng thùy đích thị là bà trùm của các kiểu tóc Đây là một trong những kiểu tóc đầu tiên của cô sau khi chiến thắng Vietnam's Next Top Model 2011, với kiểu tóc menstyle cá tính từng một thời gắn liền với thương hiệu Hoàng Thùy. Trong 3 hlv the face hoàng thùy đích thị là bà trùm của các kiểu tóc Cũng chính là kiểu tóc theo cô lên bìa tạp chí Her World Trong 3 hlv the face hoàng thùy đích thị là bà trùm của các kiểu tóc Ngoài ra, đây là một biến tấu khi dùng gel vuốt cao phần tóc phía trên để tôn lên đường nét góc cạnh trên gương mặt của cô. Trong 3 hlv the face hoàng thùy đích thị là bà trùm của các kiểu tóc Suốt một thời gian dài, Hoàng Thùy xuất hiện trên các tạp chí lớn hầu hết với phong cách này. Trong 3 hlv the face hoàng thùy đích thị là bà trùm của các kiểu tóc Sau một thời gian, Hoàng Thùy nuôi tóc dài hơn và chọn tiếp một style tóc ngắn quen thuộc - manequin, mà cô đã từng dùng ở đêm đăng quang. Trong 3 hlv the face hoàng thùy đích thị là bà trùm của các kiểu tóc Một trong những lần thay đổi kiểu tóc ấn tượng, được người hâm mộ khen ngợi nhiều nhất chính là việc cô chọn kiểu tóc uốn gợn sóng, với phần tóc dày rất nữ tính. Trong 3 hlv the face hoàng thùy đích thị là bà trùm của các kiểu tóc Kiểu tóc rẽ ngôi khiến Hoàng Thùy trở nên rất quyền lực khi tham gia các sự kiện Trong 3 hlv the face hoàng thùy đích thị là bà trùm của các kiểu tóc Ngoài những kiểu tóc "dữ dội" thì đây chính là phong cách thường ngày của cô, với mái tóc suôn thẳng, mượt mà, điểm nhấn là phần tóc bấm ở hai bên. Trong 3 hlv the face hoàng thùy đích thị là bà trùm của các kiểu tóc Tuy không phải là một kiểu phù hợp với gương mặt của Hoàng Thùy, nhưng việc thay đổi sang mái tóc xoăn tí búi cao này cũng giúp cô làm mới hình ảnh của mình khá nhiều. Trong 3 hlv the face hoàng thùy đích thị là bà trùm của các kiểu tóc Nhưng có vẻ khiến Hoàng Thùy trông già hơn tuổi thấy rõ. Trong 3 hlv the face hoàng thùy đích thị là bà trùm của các kiểu tóc Có lẽ, không ai không nhận ra mái tóc vàng "huyền thoại" này của cô, vì đây chính là một trong những điểm ấn tượng khi cô chào sân The Face 2017. Trong 3 hlv the face hoàng thùy đích thị là bà trùm của các kiểu tóc Với mái tóc vàng đã hơi ngả màu, nữ HLV lại tiếp tục cố tình "làm lạ" như thế này đây. Trong 3 hlv the face hoàng thùy đích thị là bà trùm của các kiểu tóc Nhưng nếu để bình chọn cho mái tóc nào mang lại nét ấn tượng nhiều nhất, thì chính là kiểu thắt bím sát đầu, kết hợp cột đuôi gà cao này. Đây có thể nói là sự hòa quyện giữa phong cách mạnh mẽ, nét nữ tính và đẳng cấp thời trang mà Hoàng Thùy luôn theo đuổi.

Quả thực chỉ mới điểm sơ qua một vài kiểu tóc nổi bật, Hoàng Thùy đã khiến người xem không khỏi ấn tượng vì mái tóc "thiên biến vạn hóa" của mình. Mà có lẽ chính nét riêng này mà dù chưa thắng tập nào, nhưng Hoàng Thùy cũng có dấu ấn riêng của mình trong mắt khán giả.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục