Nội dung

Các chuyên gia của Vishwa Hindu Parishad không chỉ nhấn mạnh hiệu quả bất ngờ từ những sản phẩm làm đẹp bằng nước tiểu và phân bò. Họ đã dày công nghiên cứu và khẳng định rằng sản phẩm của họ có những đặc tính vượt trội, cao cấp hơn hẳn các dòng mỹ phẩm hiện có trên thị trường.

 “Việc ứng dụng phân và nước tiểu bò vào sản xuất dược phẩm và mỹ phẩm còn giúp cho người nông dân nâng cao hiệu quả kinh tế và không bán những con bò họ nuôi cho lò mổ một cách tràn lan. Trong phân bò chứa hoạt chất có khả năng giảm sưng tấy và mụn nhọt, nhưng nhiều người rất ngại ngần khi sử dụng chúng để bôi trực tiếp, do đó chúng tôi đã sử dụng chiết xuất từ phân bò để sản xuất nên các loại mỹ phâm dưỡng da đặc trị”, Venkatesh Abdeo , một trong những người điều hành Vishwa Hindu Parishad tuyên bố.

 Tròn mắt với mốt làm đẹp bằng nước tiểu và phân bò

Giờ đây, nước tiểu và phân bò cũng được đưa vào công nghệ mỹ phẩm

Một số sản phẩm chứa phân bò và nước tiểu điển hình do Vishwa Hindu Parishad sản xuất có thể kể đến như xà phòng dưỡng da Nandini (với thành phần chính là lô hội, dầu hạnh nhân, nước tiểu bò), Lal Dant Manjan (chiết xuất hoa pudina ka và tro từ phân bò), thuốc nhuận tràng Harde Churna (có thành phần phân bò tươi), sữa tắm nước tiểu bò Snannadi Vilayan, kem dưỡng da Nandini (chiết xuất từ sáp ong vàng và nước tiểu bò).

Bên cạnh đó, ông Abdeo còn cho biết từ những nguyên liệu như phân bò và nước tiểu bò, hãng đã sản xuất ra tới  48 loại thuốc khác nhau có chứa những thành phần hữu hiệu trong phòng chống và điều trị bệnh ung thư, tim mạch và các bệnh thông thường khác. Những kết quả đạt được này được ghi nhận bằng 8 bằng sáng chế được các tổ chức quốc tế cấp cho Vishwa Hindu Parishad.

Giải thích cho việc nhận được nhiều phản hồi tích cực trên thị trường Ấn Độ nhờ kinh doanh mặt hàng độc đáo này, một số người cho rằng nguyên nhân xuất phát từ lý do tôn giáo. Đạo Hindu là một trong những tôn giáo phổ biến nhất của người Ấn Độ. Trong Hindu giáo, bò được coi là loài vật linh thiêng, và niềm tin này đã đóng góp một phần lớn vào thành công của Vishwa Hindu Parishad trong việc kinh doanh mỹ phẩm từ chất thải của bò trên thị trường. 

 Tròn mắt với mốt làm đẹp bằng nước tiểu và phân bò

 Tròn mắt với mốt làm đẹp bằng nước tiểu và phân bò

 Tròn mắt với mốt làm đẹp bằng nước tiểu và phân bò

Một số sản phẩm làm đẹp từ nước tiểu và phân bò  

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm