Nội dung

Theo Daily Mail, Keli Kryfko (23 tuổi) hiện được nhiều người biết đến khi trở thành Miss South Texas tại Mỹ. Tuy nhiên ít ai biết được rằng, để đạt được ngôi vị này, Keli đã phải trải qua nhiều khó khăn, vất vả. Bởi trước đây, cô từng có một thân hình quá khổ.

Khi còn học trung học, Keli nặng tới hơn 90 kg. Cũng chính vì vậy mà cô thường xuyên bị bạn bè trêu chọc và luôn là nạn nhân của những trò đùa ác ý. Xấu hổ với mọi người và nhận thức được về thân hình không chuẩn của mình, đặc biệt là sau những lần thi trượt môn thể dục, Keli quyết tâm phải thay đổi bản thân. "Tôi đã chán ngấy cái biệt danh "cô nàng béo" và đó là lý do vì sao tôi thực hiện chế độ giảm cân vào năm 14 tuổi" - cô nói. Để đạt được mục tiêu, Keli đã lên một kế hoạch chiến đấu nghiêm ngặt. Trong đó, tất cả những thứ có liên quan tới đường đều bị loại bỏ, không bao giờ được xuất hiện tại nhà cô nữa. Cô gái người Mỹ chia sẻ: "Quá trình thay đổi của tôi bắt đầu từ việc thực hiện chế độ ăn không đường, chất béo mặc dù tôi biết sẽ rất khó khăn. Tôi chủ yếu chỉ uống nước, ăn rau xanh, tránh xa những đồ chiên xào và pho mát".

 Trở thành hoa hậu sau khi giảm 45kg

Trong hơn 1 năm rưỡi, nhờ vào sự phấn đấu và quyết tâm không ngừng, Keli đã giảm được gần 32 kg và giờ là 45 kg. Để ăn mừng sự thành công này và hoàn tất việc thay đổi hoàn toàn bản thân, cô đã nhuộm tóc màu bạch kim thay vì màu nâu tự nhiên cũng như chăm sóc cơ thể, quan tâm đến nhu cầu làm đẹp nhiều hơn. Với một diện mạo mới cùng sự tự tin có được, Keli đã đánh liều tham gia thi một số cuộc thi sắc đẹp nhằm khẳng định và khám phá con người tiềm ẩn trong mình bấy lâu nay. Tham gia chỉ để thử sức, tuy nhiên, cô lại may mắn giành ngôi vị cao nhất tại Miss Allen 2012, Miss Limestone 2013 và mới đây nhất là Miss South Texas 2014. Nhờ vào những chiến thắng có được, sắp tới vào tháng 7, cô sẽ tiếp tục tranh tài với các người đẹp khác trong cuộc thi khác.

 Trở thành hoa hậu sau khi giảm 45kg

 Trở thành hoa hậu sau khi giảm 45kg

Những chia sẻ của hoa hậu Keli Kryfko sau khi được công bố rộng rãi đã nhận được nhiều sự động viên, ủng hộ của mọi người. Phần lớn đều khâm phục sự quyết tâm và ý chí của cô trên con đường tìm lại sắc đẹp. Mặc dù thân hình của cô giờ đã đạt chuẩn, giảm được một nửa trọng lượng so với trước kia, song cô gái 23 tuổi cho biết, cô vẫn không ngừng thực hiện chế độ ăn uống và luyện tập nghiêm ngặt. Mong muốn của cô gái tốt nghiệp ĐH Texas này là được trở thành một diễn giả, hàng ngày có thể truyền cảm hứng và kinh nghiệm giảm cân thông qua blog mang tên "High Heels and Treadmills". Trong một chia sẻ của mình, Keli nói: "Thân hình luôn là lợi thế và vũ khí lợi hại nhất của người phụ nữ".

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm