Nội dung

Chị em phụ nữ luôn muốn thay đổi những mẫu nail mới độc đáo hơn để rũ bỏ đi sự nhàm chán, cũ kĩ hàng ngày. Hãy trang bị cho tay xinh bằng những mẫu vẽ đẹp tuyệt vời mà chẳng tốn một xu. Tết này, hãy tự tin tay trong tay cùng chàng với mẫu nail đẹp lung linh mà chỉ mình nàng có. Dưới đây là hướng dẫn vẽ nail tại nhà cho chị em khéo tay: 

1. Mẫu nail 1

 Trổ tài tự làm nail cho tay xinh chàng mê mẩn

Cuộn băng dính hằng ngày sẽ phát huy tối đa công dụng để làm đẹp cho đôi tay ngọc ngà của nàng. Từ những gợi ý này, chị em mình cũng có thể thỏa sức sáng tạo cho tay xinh bằng cách thay đổi hình dáng cũng như vị trí của miếng băng dính để tạo ra những hiệu ứng sắc đẹp khác nhau. Thật đơn giản và thật tuyệt vời, bạn đã sở hữu mẫu nail đẹp ấn tượng.

2. Mẫu nail 2

 Trổ tài tự làm nail cho tay xinh chàng mê mẩn

Hãy thể hiện con mắt thẩm mỹ của bạn bằng cách pha trộn màu sơn móng tay với nhau để tạo lên một màu sắc ấn tượng và phá cách. Hãy tạo một lớp nền hoàn hảo trước khi phối màu sắc. Dùng miếng mút để chấm màu sơn lên tay và đừng quên quét một lớp bóng lên trên cùng nhé!

3. Mẫu nail 3

 Trổ tài tự làm nail cho tay xinh chàng mê mẩn

Vẫn là sự sáng tạo tuyệt vời từ công dụng của những mẫu băng dính. Bạn có thể tạo ra vô vàn những vẽ nail tại nhà từ bí quyết này.

4. Mẫu nail 4

 Trổ tài tự làm nail cho tay xinh chàng mê mẩn

Ở mẫu nail này, hiệu ứng sắc đẹp được tạo ra từ việc phân chia các khối màu.

5. Mẫu nail 5

 Trổ tài tự làm nail cho tay xinh chàng mê mẩn

Bạn hãy tin tưởng vào công dụng của chiếc ống hút nhé. Với 5 bước đơn giản bạn có thể sở hữu mẫu nail bắt mắt lại khác lạ. Phong cách này dành tặng cho những cô nàng cá tính và thích nổi bật.

6. Mẫu nail 6

 Trổ tài tự làm nail cho tay xinh chàng mê mẩn

Một sáng tạo mới tân dụng từ những chiếc lông chim mềm mượt. Mẫu nail này là món quà tuyệt vời từ thiên nhiên ban tặng cho chị em phái đẹp.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm