Nội dung

Ngày 20/9, ban tổ chức triển lãm quốc tế Việt Nam (VIMS) cho biết có 18 thương hiệu tham gia triển lãm lần 2 và không có Rolls-Royce như thông báo lần đầu tiên cách đây một tháng. Lý do cho sự rút lui của Rolls-Royce là vấn đề nội bộ, cũng như khó khăn về mặt chính sách.

 triển lãm xe sang lớn nhất việt nam sắp diễn ra

Các mẫu xe dự kiến xuất hiện tại vims 2016.

Khởi đầu là triển lãm của các nhà nhập khẩu, nhưng ban tổ chức VIMS khẳng định không có bất cứ giới hạn nào. Tất cả các hãng, sang hoặc bình dân, lắp ráp hay nhập khẩu đều có thể tham gia.

Dẫu vậy, phần lớn trong đó là nhãn hiệu hạng sang như mercedes , Audi, Porsche, BMW, Land Rover, Jaguar, Infiniti, Mini. Chưa kể ba thương hiệu siêu sang và siêu xe là lamborghini , Maserati, Bentley. Điều này khiến VIMS 2016 trở thành triển lãm xe sang có quy mô chưa từng có tại Việt Nam.

Các nhãn hiệu bình dân có volkswagen , Renault, Suzuki, Nissan, Subaru. Một hãng xe tải UD Trucks và một đến từ mảng môtô là bmw Motorrad.

Tất cả các đơn vị tham gia đều chưa tiết lộ các mẫu xe sẽ trưng bày. Triển lãm diễn ra tại Trung tâm triển lãm Sài Gòn (SECC) từ 26/10 đến 30/10. Giá vé 50.000 đồng và dự kiến có khoảng 120.000 khách tham quan.

VIMS là triển lãm do Hiệp hội các nhà nhập khẩu ôtô Việt Nam (VIVA) tổ chức, diễn ra lần đầu vào 2015.

Bên cạnh triển lãm này còn có triển lãm Việt Nam Motor Show (VMS) diễn ra vào đầu tháng 10 của Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA).

Trọng Nghiệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm