Nội dung

Diễn ra từ 25 đến 28/4, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị TP HCM, triển lãm "CosmoBeauté Vietnam 2008" sẽ cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam cái nhìn toàn diện về cách làm đẹp và chăm sóc cơ thể, thông qua các sản phẩm, dịch vụ và khuynh hướng làm đẹp mới.

Đặc biệt, các vấn đề về tóc, da, móng và thưởng thức spa tại nhà được các doanh nghiệp tập trung tư vấn và giới thiệu cho khách hàng. Dự kiến có khoảng 8.000 doanh nghiệp tham gia triển lãm.

Triển lãm sắc đẹp quốc tế đầu tiên tại việt nam

Khách được tư vấn và chăm sóc da tại gian hàng. Ảnh: K.H.

Một số buổi trình diễn hứa hẹn thu hút nhiều khách hàng quan tâm đến việc làm đẹp, như: Liệu pháp nhiệt cho cơ thể, Thiết kế mẫu tóc mới, Thi cạo râu vui nhộn, Đắp mặt nạ vàng, Thiết kế móng...

Chia sẻ ý kiến tại ngày khai mạc triển lãm (25/4), Phó chủ tịch Hội phụ nữ Việt Nam Đặng Thị Ngọc Thịnh bày tỏ mong muốn: "Sự đa dạng và phong phú về cách thức làm đẹp được trưng bày tại đây sẽ có ích không chỉ với người có thu nhập cao, mà còn giúp các tầng lớp thu nhập trung bình, thấp trong xã hội có cơ hội làm đẹp".

Được tổ chức bởi công ty ECMI và VEAS, triển lãm sắc đẹp mang tên CosmoBeauté từng diễn ra thành công tại Malaysia và Indonesia trước khi đến thị trường Việt Nam.

Kiến Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục