Nội dung
Bài liên quan: 

Lão hóa da chính là một trong những nỗi ảm ảnh muôn thuở của tất cả các chị em phụ nữ, nhất là đối với những chị em bước sang  tuổi 30.

Đặc biệt, ngày tết chị em còn sao nhãng việc chăc sóc da cũng như có những thói quen xấu khiến da lão hóa nhanh chóng.

Với việc ngày tết thường xuyên ăn uống thức ăn nhiều dầu mỡ, sử dụng những chất kích thích như rượu, bia, cà phê, thuốc lá hay chế độ ngủ nghỉ không điều độ mà chị em dễ dàng làm tổn thương đến làn da dẫn đến da lão hóa, nhăn nheo và xuống cấp.

Chị em hãy áp dụng những phương pháp trị lão hóa ngay sau đây từ những thực phẩm có sẵn trong tủ lạnh ngày tết để giúp da thêm trẻ trung và tươi sáng.

1. Lòng trắng trứng gà

Lòng trắng trứng gà cũng là một nguyên liệu tuyệt vời giúp trị em trị lão hóa, cho da sáng khỏe, săn chắc ngày tết.

Trị lão hóa đơn giản từ rau củ quả ngày tết

Lão hóa sẽ được đẩy lùi với lòng trắng trứng gà giúp chị em có được làn da mịn màng, trẻ trung và sáng đẹp đón tết

Cách thực hiện rất đơn giản. Các nàng chỉ cần đánh lòng trắng trứng gà lên như bông tuyết rồi dùng nước cốt dưa leo. Tiếp theo, các nàng pha với lòng trắng trứng gà và một ít nước hao hồng. Sau đó, các nàng dùng hỗ hợp này đắp lên da khoảng 20 phút sau đó rửa sạch với nước.

Áp dụng thường xuyên mỗi ngày các nàng sẽ thấy làn da của mình sáng khỏe và săn chắc hơn mỗi ngày. Đặc biệt, những nếp nhăn sẽ được giảm thiểu, da mặt được căng bóng.

2. Chanh

Ngoài lòng trắng trứng gà, chanh cũng có công dụng rất tuyệt vời trong việc trị lão hóa và mang lại hiệu quả. Đặc biệt, chanh còn giúp sáng, trẻ hóa da, giúp da đẹp tự nhiên mà không cần đến những loại mỹ phẩm đắt tiền.

Trị lão hóa đơn giản từ rau củ quả ngày tết

Chanh cũng là nguyên liệu trị lão hóa, hạn chế nếp nhăn hiệu quả cho các nàng ngày tết dễ thực hiện và an toàn.

Cách thực hiện cũng rất đơn giản, các nàng vắt lấy nước cốt chanh, pha với 1 muỗng mật ong hâm cho ấm ấm thành hỗ hợp. Sau đó, các nàng dùng hỗ hợp ấy làm mặt nạ hàng ngày trước khi đi ngủ. Mỗi ngày đắp mặt nạ chanh mật ong khoảng 30 phút sau đó các nàng rửa mặt thật sạch nằng nước ấm. Thực hiện đều đặn mỗi ngày các nàng sẽ có được làn da trẻ hóa ngay lần đầu tiên áp dụng.

Chanh và mật ong  là loại mặt nạ không những có tác dụng tẩy những tế bào chết mà còn cung cấp cho làn da những dưỡng chất cần thiết để làn da căng mịn, hỗ trợ xoá nếp nhăn hàng ngày.

Ngoài ra, các nàng còn có thể sử dụng cà chua và nước cốt chanh để làm mặt nạ chống lão hóa da cũng rất hiệu quả và an toàn.

3. Chuối chín

Chuối chín ngoài công dụng trị mụn, trị thâm còn có công hiệu đặc biệt giúp trẻ hóa da và hạn chế những nếp nhăn cho bạn thêm tự tin và đẹp rạng ngời trong những ngày xuân.

Trị lão hóa đơn giản từ rau củ quả ngày tết

Chuối chín cũng là thần dược trị lão hóa da mà không phỉa chị em nào cũng biết. Tết này hãy trị lão hóa bàng chuối chín để có được làn da đẹp thỏa sức đi du xuân 

Trong chuối, chứa các chất giúp cho tế bào da ở mặt nở ra, vì vậy, làm mặt nạ bằng chuối chín, rồi sau đó rửa mặt bằng cà chua chín sẽ giúp cho da mặt căng và tươi mát, chống lão hoá và xoá nếp nhăn. Đây là sự kết hợp của hoàn hảo của đồ ăn tráng miệng dịp tết cùng với rau có sẵn trong bếp.

Ngoài những cách trên các nàng hãy thường xuyên say cho mình những ly sinh tố hoa quả cũng có những tác động tuyệt vời với lão hóa da, giúp trẻ hóa và da mịn màng, sáng khỏe để thỏa sức du xuân với đẹp rạng ngời.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Học cách tô son kiểu ‘hot girl’

Tô son ombre là sự kết hợp của 2 hay nhiều màu son khác nhau trên cùng một đôi môi. Các gam màu này sẽ có sự trung chuyển nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại chứ không tách rời rõ nét. Chính vì...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm