Nội dung

Đây là chương trình ưu đãi đặc biệt mà hãng Thermage dành tặng cho các khách hàng Thẩm mỹ Quốc tế Bally nhân kỷ niệm 4 năm hợp tác giữa Thẩm mỹ Quốc tế Bally và hãng Thermage.

 Trẻ hóa da công nghệ cao thermage ưu đãi chỉ còn 40 triệu

Dr. Boris Kunsevitsky – chuyên gia Thermage tư vấn cho khách hàng TMQT Bally – MC Thu Hoàn

Lợi ích từ chương trình:

- Bác sĩ, chuyên viên tư vấn làm đẹp hoàn toàn không mất phí

- Trải nghiệm công nghệ xoá nhăn – trẻ hoá da không phẫu thuật, không xâm lấn hàng đầu thế giới Thermage với mức giá siêu ưu đãi chưa từng có: CHỈ CÒN 40 TRIỆU ĐỒNG!

- Cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của làn da chỉ sau 1 giờ điều trị duy nhất

Thermage – phép màu cho làn da không tuổi

Nhiều ngôi sao nổi tiếng Hollywood tiết lộ bí quyết để họ giữ mãi được làn da, gương mặt trẻ trung như không có dấu thời gian chính là nhờ thực hiện tiến trình xóa nhăn trẻ hóa da với công nghệ đỉnh cao Thermage.

Công nghệ Thermage làm săn chắc da thông qua tác động bằng sóng RF (còn gọi là sóng tần vô tuyến). Khi năng lượng RF tác động vào da sẽ làm các sợi collagen già cỗi và chùng nhão co lại, đồng thời kích thích sản sinh một lượng collagen mới.

 Trẻ hóa da công nghệ cao thermage ưu đãi chỉ còn 40 triệu

Xoá nhăn, trẻ hoá da vùng mặt công nghệ Thermage cho khách hàng Bally

Làn da người trải nghiệm sẽ được cải thiện đáng kể thông qua cơ chế tăng sinh collagen mạnh mẽ. Kết quả chỉ sau 1 giờ, các nếp nhăn mờ đi, làn da săn chắc, căng mịn, gương mặt không còn chùng nhão, chảy xệ mà trở nên thon gọn.

Không chỉ dừng lại ở đó, lượng collagen tiếp tục được tăng sinh, làn da trẻ và đẹp hơn theo thời gian. Khuôn mặt trẻ lại trung bình từ 5-10 tuổi. Đem lại hiệu quả tức thì, công nghệ Thermage là một lựa chọn lý tưởng khi khách hàng muốn xóa nhăn, trẻ hóa da cho vùng mặt cũng như nhiều vùng khác trên cơ thể.

 Trẻ hóa da công nghệ cao thermage ưu đãi chỉ còn 40 triệu

Trẻ hơn tuổi thật nhờ công nghệ Thermage tại TMQT Bally

Khác biệt khi xoá nhăn – trẻ hoá da công nghệ Thermage tại TMQT Bally

- Chính hãng 100%: Đầu tip điều trị của nhà sản xuất Solta Medical Hoa Kỳ được niêm phong cẩn thận, có tem chống hàng giả, xung hiển thị trên màn hình

- Quy trình điều trị được chuyển giao trực tiếp từ các chuyên gia chính hãng hàng đầu thế giới

- Phong cách phục vụ, chăm sóc chuyên nghiệp, tận tình

- Rất nhiều khách hàng trong đó có các ngôi sao nổi tiếng như: ca sỹ Minh Quân, siêu mẫu Hà Anh,… đã trải nghiệm và hài lòng với kết quả đạt được

Hãy đăng ký ngay và nhận những ưu đãi mới nhất từ Thẩm mỹ Quốc tế Bally!

Đăng ký và liên hệ:

Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Địa chỉ: 601 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội

Điện thoại: 01686.463.463 – 043.724.6690 – 043.724.6691

Website: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm