Nội dung

Suit mang đến phong cách lịch lãm, khẳng định đẳng cấp quý ông. Khi những người đàn ông muốn hướng đến hình ảnh của một người đàn ông trưởng thành và thành công trong sự nghiệp, họ tự khắc tìm đến suit.

Trào lưu suitfie của những quý ông trên instagram

Ảnh nguồn internet

Nhà thiết kế Tom Ford cũng từng nhấn mạnh tầm quan trọng của suit đối với cuộc sống của nam giới cũng giống như giày cao gót đối với cuộc sống của phụ nữ. Cùng làm tôn lên nét đẹp giới tính của con người.

Ngày nay, suit khá phổ biến chứ không chỉ xuất hiện trong các sự kiện, bữa tiệc sang trọng. Bởi với sự phối kết hợp với nhiều phong cách khác nhau với áo phông, áo sơ mi, giày thể thao, giày tây, quần jeans…mang đến nhiều lựa chọn, diện mạo mới cho đàn ông với suit.

Trào lưu suitfie của những quý ông trên instagram

Ảnh nguồn internet

Phụ nữ có thể selfie mọi lúc, mọi nơi thì đàn ông dường như lại có phần hạn chế với những trào lưu này, bởi có vẻ như nó làm mất đi sự nam tính của họ. Tuy nhiên, trào lưu suitfie đã thay đổi điều này. Suitfie lần đầu tiên trở thành trào lưu được đa số đàn ông hưởng ứng trên Instargram. Vừa là hưởng ứng trào lưu, vừa thể hiện phong cách thời trang của mình, suitfie thực sự trở nên thú vị.

Trào lưu này khẳng định tính phổ biến của suit nam, đồng thời cũng thể hiện sự tương đồng trong sở thích của những quý ông yêu thích thời trang trên thế giới. Bạn hãy tưởng tượng một ngày, trên mạng xã hội Instargram xuất hiện đồng loạt rất nhiều những hình ảnh đàn ông bảnh bao với suit trước gương. Điều đó hẳn sẽ làm bạn cảm thấy phấn khích.

Rocker Nguyễn là một trong những người tiếp cận trào lưu này đầu tiên tại Việt Nam. Tuy còn trẻ, nhưng anh theo đuổi phong cách thời trang “quý ông” với suit từ khá sớm, và anh cũng không bỏ qua trào lưu suitfie thú vị này. Bức ảnh suitfie thể hiện tự hào với vẻ ngoài và phong cách thời trang của mình.

Trào lưu suitfie của những quý ông trên instagram

Ảnh nguồn internet

Những gam màu trầm luôn là lựa chọn hoàn hảo dành cho các “quý ông”. Suit về cơ bản có hai kiểu suit một hàng khuy và suit hai hàng khuy. 

Một bộ suit phù hợp với vóc dáng, vừa vặn với cơ thể là chìa khóa để tạo phong cách khi diện suit. Bạn cũng lưu ý về quy tắc cài khuy “đứng cài, ngồi nới”, “cài trên, tháo dưới” khi diện suit, để có hình ảnh hoàn hảo khi xuất hiện cùng suit.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục