Nội dung

Trang Trần là một trong những vedette hiếm hoi của làng trang Việt mà không cần bất cứ danh hiệu nào. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, tên thật là Trần Thị Trang, cô được biết đến là "chân dài" cá tính và mạnh mẽ của showbiz Việt. Từng có thời gian nổi danh với cái tên "người đẹp tố dâm" nhưng dần một thời gian, cố gắng và nỗ lực với nghề nghiệp đã giúp nickname kia dần vào quên lãng.

Sở hữu chiều cao 1m73, Trang Trần từng "làm mưa, làm gió" mọi sàn catwalk khắp cả nước, phong cách làm việc chuyên nghiệp của cô được nhiều NTK chú ý và ưu ái. Tuy nhiên mới đây cô bất ngờ tuyên bố giải nghệ sau một thời gian gắn bó với sàn Catwalk.

 Trang trần chính thức giải nghệ sàn catwalk

Trang Trần quyết định từ giã sàn catwalk, nhường sân chơi cho thế hệ đàn em.

Sự kiện thời trang ngày 27/12 vừa qua được coi như một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp người mẫu của Trang Trần.  "Chân dài" cá tính sẽ tạm gác lại đam mê catwalk sang một bên và tập trung cho kinh doanh quán ăn cũng như đóng phim.

 Trang trần chính thức giải nghệ sàn catwalk

Hình ảnh Trang Trần sải bước trên sàn catwalk vào ngày 27/12 vừa qua.

Trang Trần cho biết sau này cô chỉ góp vui trong các chương trình đặc biệt hoặc vì mối quan hệ với NTK, cô cũng tự nhận biết được khả năng của mình và muốn nhường cơ hội cho các đàn em. Nữ người mẫu từng tâm sự: "Tôi cảm thấy rằng hiện tại chiều cao mình quá thấp, rất khập khiễng với sàn diễn thời trang hiện tại, mặc dù mình đã có tên tuổi và chỗ đứng riêng. Nhiều nhà thiết kế gọi hoài nhưng tôi đã từ chối rất thẳng thừng vì giờ catse cho người mẫu thấp quá, không phải tôi kinh doanh tốt mà tôi không muốn hạ vị trí của mình xuống. Một khi catse bị hạ thấp xuống mà mình lại bỏ công sức vào cho nó nhiều thì tất nhiên mình có quyền từ chối".

 Trang trần chính thức giải nghệ sàn catwalk

 Trang trần chính thức giải nghệ sàn catwalk

Trang Trần luôn được đánh giá cao nhờ tác phong chuyên nghiệp và luôn hết mình với nghề.

Sau vai diễn nhỏ trong bộ phim "Biết chết liền" mới đây Trang Trần lại tiếp tục thủ vai chính trong bộ phim "Hương ga" của đạo diễn Cường Ngô. Việc chủ động rút khỏi sàn catwalk của Trang Trần được nhiều người ủng hộ khi cô gần bước sang tuổi 30.

Trước Trang Trần nhiều siêu mẫu cũng từ bỏ sàn catwalk như Vũ Thu Phương, Xuân Lan, Anh Thư...

 Trang trần chính thức giải nghệ sàn catwalk

Trang Trần cho biết cô muốn tập trung cho kinh doanh và diễn xuất nhiều hơn trong năm 2014.

 Trang trần chính thức giải nghệ sàn catwalk

Vẻ mặt lạnh lùng vốn là phong cách của người mẫu Trang Trần trên sàn diễn thời trang.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục