Nội dung
Trang sức vàng prima sang trọng
Bộ nữ trang Royal Blue lấy cảm hứng từ đại dương sâu thẳm. Những viên ngọc trai được sử dụng làm nhị hoa và đá turquoise là hình ảnh của biển cả. Ngọc lam được sử dụng như là biểu tượng của sự giàu có trong truyền thuyết và có ý nghĩa đối với người đeo. Bộ sưu tập được các nghệ nhân làm bằng tay tỉ mỉ để đem lại sự mềm mại và chân thật, sống động.

Trang sức vàng prima sang trọng

Trang sức vàng prima sang trọng
Bộ nữ trang Orchid Delight lấy cảm hứng từ hoa lan phương Đông mang lại sự ngọt ngào và quyến rũ của thiên nhiên. Các nghệ nhân đã tạo nên trang sức dựa trên sự rực rõ của hoa và nghệ thuật đương đại. Những nhụy hoa rung rinh trong gió như lan tỏa mùi hương vào làn gió nhẹ.

Trang sức vàng prima sang trọng

Trang sức vàng prima sang trọng

Ngọc lam đã được các nghệ nhân sử dụng khéo léo và hài hòa trong bộ trang sức, tạo điểm nhấn đặc biệt thể hiện đẳng cấp, sự giàu sang và quyến rũ cho người đeo.
 

Trang sức vàng prima sang trọng
Chiếc nhẫn hình đóa hoa được các nghệ nhân chế tác tinh xảo. Mỗi bông hoa đều có 100 đường vạch trên cánh hoa. Trong quá trình chế tác, chỉ cần một đường vạch chỉ bị lệch hoặc không đều, sản phẩm sẽ được nấu lại thành vàng thô và chế tác lại từ đầu. Đây là điểm nhấn của tất cả các sản phẩm của Prima Gold: tinh tế, tỉ mỉ và độc đáo.
 
Trang sức vàng prima sang trọng
Bộ nữ trang Symphony là bản giao hưởng được tạo nên từ vàng nguyên chất. Lấy cảm hứng từ 5 dòng kẻ, các nghệ nhân đã chế tác nên bộ trang sức giống như một bản giao hưởng của Beethoven đang được chơi trong không gian. Sự cổ điển sang trọng vượt thời gian là tinh thần chính của bộ nữ trang này.
 
Trang sức vàng prima sang trọng
Một dòng nước chảy, khởi nguồn của mọi sự sống là niềm cảm hứng cho bộ nữ trang Green Allure. Như một dòng suối mát nuôi dưỡng và vỗ về những đóa hoa nhỏ để chúng nở rực khoe sắc, các nghệ nhân đã khiến cho bộ trang sức trở nên độc đáo hơn với các chú bướm nhỏ xinh được làm từ đá quý. Những chú bướm nhỏ này có thể rung rinh tạo cám giác chúng đang bay lượn và tận hưởng vẻ đẹp của những đóa hoa. Đây là một kiệt tác của nữ trang.
 
Trang sức vàng prima sang trọng
Những đóa hoa Lily trắng nhẹ nhàng và thanh khiết chính là niềm cảm hứng của bộ nữ trang Sweet Lily. Các nghệ nhân đã nghiên cứu các đặc điểm của hoa Lily để tạo nên những đóa hoa bằng vàng sống động như thật, mang lại sự tinh khiết, tươi trẻ và căng tràn sức sống cho bộ nữ trang.
 
Trang sức vàng prima sang trọng
Lấy cảm hứng từ hoa Oxalis, bộ sưu tập Allamanda mang lại sự cân bằng của sự mềm mại và thô cứng. Các cánh hoa được nghệ nhân chế tác sinh động, thể hiện sức mạnh và sự tự tin, mang lại cái nhìn thanh lịch cho phụ nữ hiện đại. Hình dạng cánh hoa cứng cáp trong khi dòng lụa trên bề mặt cánh hoa mềm mại tạo ra sự cân bằng tinh tế.

Hệ thống cửa hàng Prima Gold:

Prima gold TP HCM:

- Tầng 1 TTTM Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, quận 1 - 08 38 227 825
- Tầng 2 TTTM Parkson SG Tourist: 35 - 45 Lê Thánh Tôn, quận 1 - 08 38 239 302
- B1-30A_B TTTM Vincom: 70-72 Lê Thánh Tôn, quận 1 - 08 39 369 102
- Tầng 1 Parkson Hùng Vương Plaza 126 Hùng Vương, quận 5 - 08. 36029692

Prima gold Hà Nội: Tầng 1, L1–21, TTTM Vincom - 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng - 04. 62 800 430

Prima gold Hải Phòng: Ngã 5 Sân Bay Cát Bi, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền - 0313 722 679

Website: www.primagold.com.vn

(Nguồn: Prima gold)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục