Nội dung

Màu đỏ nồng nàn, rạng rỡ của ruby là điểm nhấn trong toàn bộ các sản phẩm trang sức của bộ sưu tập. Được kết hợp giữa đá ruby, kim cương trắng nhỏ điểm xuyết xung quanh cùng chất liệu vàng trắng, mỗi chiếc nhẫn, dây chuyền đều giúp phái nữ trở nên nổi bật khi sở hữu.

"Cho phái đẹp yêu thương" của Dojiwell, thương hiệu trang sức đá màu cao cấp của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Doji mang đến hai phong cách hấp dẫn. Bạn gái sẽ trở nên trẻ trung, năng động với những kiểu dáng nhẫn và dây chuyền gắn ruby rực rỡ hòa quyện trong màu trắng kim cương thuần khiết, tinh khôi.

Trang sức ruby dành tặng phái đẹp

Trang sức dành cho bạn gái trẻ trung phong cách.

Ngược lại, món quà tặng dành cho người vợ, người mẹ là những sản phẩm trang sức có gắn đá ruby lớn. Sản phẩm sẽ nổi bật trên nền cổ hay trên ngón tay, mang đến nét quyến rũ ngọt ngào, mặn mà cho người phụ nữ.
 

Trang sức ruby dành tặng phái đẹp

Trang sức dành tặng người bạn đời, người mẹ yêu thương.

Giản đơn trong cách thiết kế nhưng tỉ mỉ, cẩn trọng trong chế tác, cùng với kỹ thuật cắt mài tinh xảo (cabochon và facet), bộ sưu tập mang đến sự tinh tế ngọt ngào cho phái đẹp.

Trang sức ruby dành tặng phái đẹp

Viên đá ruby lớn là điểm nhấn đặc trưng mang vẻ đẹp của người phụ nữ mặn mà.

Trang sức ruby dành tặng phái đẹp

Kim cương trắng điểm xuyết ruby giúp bạn gái thêm tươi xinh, rạng rỡ.

Bộ sưu tập Trang sức Ruby của Dojiwell - "Cho phái đẹp yêu thương" được bày bán tại các hệ thống Trung tâm Trang sức cao cấp của Tập đoàn Doji trên cả nước:

Tầng 1 Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: (04) 2220 6688

Tầng trệt Indochina Riverside Tower, 74 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng. ĐT: (0511) 3849 066

134 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 3824 7038

161 Trần Hưng Đạo, phường Phú Hòa, Thừa Thiên Huế. ĐT: (054) 3 599 222

41B (km 8) Yên Thịnh, Yên Bái ĐT: (029) 3852 410

Website:

 (Nguồn: Doji)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Giầy cao Smart Shoes dành cho chú rể

Hãng giầy thông minh “Smart Shoes” với mẫu mã sang trọng, trẻ trung, mang phong cách thời trang Italy giúp các chú rể cao thêm 3-9 cm để tự tin sánh vai cùng với cô dâu trong ngày lễ vu quy.

Xem thêm  

Trali khuyến mại mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

Từ ngày 1 đến 10/3, Trali có chương trình khuyến mại dành cho chị em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Theo đó, tất cả sản phẩm bộ vest, áo vest, đầm, áo len, áo sơ mi, quần chân váy và áo thun đồng loạt được giảm giá.

Xem thêm  

Quyến rũ hơn nhờ đồ lót Minoshe

Những nhà thiết kế của Minoshe luôn chú trọng đến hai điểm nhấn quan trọng là quyến rũ và gợi cảm. Màu sắc trẻ trung, nóng bỏng điểm tô hoa văn ren hay vài nét chấm phá với thắt nơ nhỏ xinh sẽ giúp nội y của bạn trở nên tinh tế.

Xem thêm