Nội dung

Ngoài ra, công ty còn miễn phí siêu âm làm sạch, đánh bóng tất cả các loại trang sức vàng (nhẫn, lắc, dây chuyền, bông tai… riêng nhẫn cưới còn được miễn phí làm sạch và xi mới); Ưu đãi 50% mức phí xi mới đối với các loại trang sức PNJ khác.

Đối với trang sức bạc cao cấp PNJSilver, công ty miễn phí bảo hành làm mới tất cả sản phẩm đã mua dưới 6 tháng và áp dụng mức phí hấp dẫn làm mới trang sức đã mua trên 6 tháng (cơ hội làm mới cho cả trang sức đã hết hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành).

Trang sức pnj ưu đãi tháng 6
Trang sức pnj ưu đãi tháng 6
Trang sức pnj ưu đãi tháng 6

Đặc biệt, bạn có cơ hội sỡ hữu trang sức PNJSilver với mức ưu đãi lên đến 40% tại hệ thống cửa hang PNJSilver và ưu đãi đến 45% khi mua trang sức tại website www.pnj.com.vn.

Cũng trong thời gian kể trên, mừng tháng sinh nhật của hệ thống cửa hàng trang sức vàng PNJ tại miền Bắc, PNJ dành tặng chương trình ưu đãi hấp dẫn “Sinh nhật vàng, ưu đãi lớn” đến tất cả khách hàng miền Bắc. Theo đó, khi mua trang sức kim cương và đá màu với hóa đơn thanh toán 5.000.000 đồng, bạn sẽ nhận ngay phiếu quà tặng trị giá 300.000 đồng.

Hệ thống cửa hàng áp dụng chương trình “Sinh nhật vàng, ưu đãi lớn”:

Hà Nội: 37B Trần Nhân Tông, 129 Chùa Bộc, TTTM Big C, TTTM Vincom Hà Nội, Trung tâm thương mại Pico Mall

Hải Phòng: Trung tâm thương mại Big C, Trung tâm thương mại Parkson

Vinh: Trung tâm thương mại Big C.

Xem chi tiết tại website: /.

Bộ phận chăm sóc khách hàng: ĐT liên hệ: 08.3990 0990 – 0917175990

(Nguồn: PNJ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thời trang len mùa thu của Fiona

Xu hướng sử dụng kẻ trong thiết kế thời trang trở thành ý tưởng chủ đạo trong bộ sưu tập này. Các mẫu thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn và cá tính với nhiều màu sắc đa dạng, mới lạ.

Xem thêm