Nội dung

Từ lâu, ngày 14/2 đã trở thành ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa. Người ta thường kỷ niệm ngày này bằng cách tổ chức một buổi tiệc nhỏ và trao nhau những món quà ý nghĩa. Ngoài quà tặng truyền thống như thiệp, hoa hồng hay chocolate… trang sức cũng là một trong những lựa chọn được nhiều người ưa thích. Nhân dịp này, trang sức cao cấp DOJI ra mắt bộ sưu tập lắc tay vàng gắn kim cương và đá màu tự nhiên với ưu đãi 10% và tặng ngay các phần quà như: thiệp tình yêu, chocolate và hộp trang sức.

Trang sức lắc tay vàng cho ngày valentine

Lắc tay vàng hồng, vàng trắng phù hợp với giới trẻ.

Các sản phẩm lắc tay phong phú nhiều mẫu mã và mang vẻ đẹp sang trọng, độc đáo. Hàng trăm mẫu lắc tay xinh xắn vàng vàng, vàng trắng, vàng hồng gắn kim cương và đá màu tự nhiên như Ruby, Sapphire, Emerald tô điểm trên mặt dây xinh xắn được thiết kế trẻ trung, tinh tế. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ tình yêu (mặt dây trái tim, chữ “Love”) và may mắn (mặt dây cá heo, cỏ 4 lá) - như muốn thay lời yêu ngọt ngào và tất cả những điều tuyệt vời dành tặng nửa yêu thương. Điểm nổi trội, riêng có ở bộ sưu tập này là tất cả kim cương, đá màu gắn trên mỗi sản phẩm đều hoàn toàn tự nhiên và đảm bảo về chất lượng.

Trang sức lắc tay vàng cho ngày valentine

Kim cương, đá màu trên mỗi sản phẩm đều hoàn toàn tự nhiên và đảm bảo về chất lượng.

Chỉ với một khoản tiền tiết kiệm, phù hợp với khả năng tài chính của phần đông đấng mày râu, bạn đã có thể khiến tình yêu ngọt ngào thăng hoa trong khoảnh khắc tận tay trao tặng món quà đặc biệt và giá trị. Với giá thành tiết kiệm, bạn có thể sở hữu ngay một món quà sang trọng, tinh tế dành tặng người ấy.

Trong dịp này, trang sức doji còn dành tặng khách hàng ưu đãi 10% khi mua nhẫn cưới dẫn đầu xu hướng 2014. Bạn đã kết hôn hay chỉ đang trong khúc dạo đầu của những tháng ngày yêu đương, điều đó không quan trọng, hãy làm tình yêu của bạn luôn mới, luôn nồng nàn trong dịp Valentine này với các sản phẩm cao cấp của trang sức DOJI.

Trang sức lắc tay vàng cho ngày valentine

Với giá thành tiết kiệm, bạn có thể sở hữu ngay một món quà sang trọng, tinh tế dành tặng người ấy. Bộ sưu tập độc đáo mang ý nghĩa may mắn và tình yêu.

Chương trình áp dụng tại hệ thống trung tâm và shop trang sức cao cấp DOJI:

TTTM Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: +84 4 2220 6688.
Tầng trệt, TTTM Parkson, 126 Hùng Vương, quận 5, TP HCM. ĐT: +84 8 2222 0288.
Tầng 2, Parkson Saigon Tourist Plaza, 35Bis-45, Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM. ĐT: +84 8 3822 8146.
Tầng B1, TTTM Union Square - 171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.
Tầng trệt, Big C, Vĩnh Trung Plaza, 255-257 Hùng Vương, quận Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: +84 511 384 9466.
Hotline: 0985 85 85 25 (Hà Nội); 0985 85 22 55 (Đà Nẵng) ; 0985 85 00 66 (TP HCM).
Website: http://www.trangsuc.doji.vn/QC/2014/valentine-day/vi-do-la-yeu.htm

(Nguồn: DOJI)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục