Nội dung

Qua bàn tay chế tác bậc thầy của người thợ thủ công, những viên đá tự nhiên được khai thác từ sâu trong lòng đất trở thành các thiết kế trang sức đá màu thời thượng và độc đáo. Kết hợp nhiều nguồn cảm hứng sáng tạo với vẻ đẹp và nguồn năng lượng tự nhiên vốn có, doji ra mắt các bộ sưu tập trang sức đá màu phong cách mới lạ, đầy thú vị dành cho những tín đồ của đá quý.

Trang sức đá màu doji ưu đãi 22

Màu đỏ đam mê và quyền lực của đá ruby luôn là niềm khát khao của phái đẹp. Sắc óng ả của vàng, vẻ tinh khiết của kim cương và nét rực rỡ của đá quý tạo nên bản hòa ca tinh túy và thời trang.

Trang sức đá màu doji ưu đãi 22

Dưới những viên kim cương tự nhiên kết xung quanh sáng lấp lánh, kiểu cắt đa dạng, tinh tế của đá ruby càng tỏa sáng. Tại tuần lễ sinh nhật DOJI, trang sức gắn đá ruby được ưu đãi 22%.

Trang sức đá màu doji ưu đãi 22

Không chỉ chinh phục mọi ánh nhìn bằng sắc xanh cuốn hút, sapphire còn là biểu tượng của lòng thủy chung và tâm hồn thánh thiện. Trang sức gắn đá sapphire là niềm yêu thích của những quý cô, quý bà thanh lịch và sang trọng.

Trang sức đá màu doji ưu đãi 22

Biến tấu sắc xanh sapphire trong những thiết kế đa dạng, hiện đại, tạo nên món trang sức thời trang và đẳng cấp. Dòng sản phẩm được ưu đãi 22%.

Trang sức đá màu doji ưu đãi 22

Trang sức gắn đá ruby sao quý hiếm với 6 cánh sao đỏ gây cuốn hút bởi vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng.

Trang sức đá màu doji ưu đãi 22

Vòng cổ đá màu là phụ kiện thời trang không thể thiếu trong những bữa tiệc, giúp bạn thêm nổi bật với dấu ấn sang trọng, quý phái. Mừng sinh nhật DOJI 22 năm, trang sức đá màu thượng hạng được ưu đãi 8%.

Trang sức đá màu doji ưu đãi 22

Với thông điệp sâu sắc và ý nghĩa, bộ sưu tập "Vẻ đẹp tiềm ẩn" được tạo hình bởi những cánh hoa xinh xắn, cầu kỳ ở phía đai và phần ổ, trấu; thể hiện nét đẹp kiều diễm nhưng tinh tế, mặn mà của người phụ nữ.

Trang sức đá màu doji ưu đãi 22

Từ 23/7 đến 31/7, trang sức DOJI dành tặng khách hàng chương trình "Nhận ưu đãi lớn, trúng Vespa sang". Cụ thể, trang sức ổ, trang sức kim cương gắn sẵn ưu đãi 22%; kim cương viên và trang sức kim cương thượng hạng ưu đãi 8%; trang sức đá màu ưu đãi 22%, trang sức đá màu thượng hạng ưu đãi 8%; nhẫn cưới và nhẫn đính hôn ưu đãi 22%; trang sức vàng ta ưu đãi 22% công chế tác... Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội trúng giải đặc biệt là một xe máy Vespa, giải nhất 10 chỉ vàng bốn số 9, giải nhì 5 chỉ vàng bốn số 9. Khách hàng tham quan và mua sắm trong thời gian diễn ra chương trình cũng được tặng nhiều sản phẩm tiện ích.

Chi tiết, liên hệ hotline: 18001168 
Website: trangsuc.doji.vn/landing-page/mung-sinh-nhat-doji-22-nam
Chương trình áp dụng tại hệ thống trung tâm và cửa hàng trang sức cao cấp DOJI trên toàn quốc, xem chi tiết tại đây.

(Nguồn: DOJI)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục