Nội dung

Tại đây, bạn có thể tìm những chiếc nhẫn thuộc dòng Purity ring (nhẫn “tiết hạnh”) được làm từ vàng 10K, thể hiện phong cách sống tích cực xem trọng sự trong trắng. Purity ring có thể “thay lời muốn nói” đến nửa yêu thương mong muốn gìn giữ tình yêu trọn vẹn.

Dòng trang sức “Tình nhân” độc đáo với những bộ nhẫn cặp đôi, mặt dây đá quý lắp ghép hay bộ dây chuyền chữ cái dễ thương. Đây là cách thể hiện thông điệp tình yêu phong cách và ý nhị trong giai đoạn yêu đương lãng mạn.

Dòng nhẫn đính hôn được làm từ chất liệu vàng 14K kết hợp cùng kim cương hay đá màu, kiểu dáng thiết kế không quá cầu kỳ nhưng “bắt mắt” theo xu hướng hiện đại đủ để tỏ bày điều mong ước cháy bỏng chuyển bước tình yêu sang giai đoạn mới, chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất của đời người.

Dòng trang sức cưới sbj bao gồm những bộ sưu tập được thiết kết dành cho ngày cưới như nhẫn cặp cưới, vòng cổ, hoa tai… theo trào lưu 2013 của thế giới. Lần đầu tiên, SBJ phát triển bộ sưu tập cưới trên nền vàng 18K vừa tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ của cô dâu trong ngày cưới vừa là món quà quý giá dành cho tương lai của cuộc sống vợ chồng.

Để ghi dấu những giai đoạn hôn nhân hạnh phúc đầy viên mãn, mong ước tình yêu đôi lứa sẽ bền chặt theo thời gian, dòng trang sức kỷ niệm của SBJ với những bộ sưu tập đá quý nhiều màu sắc sang trọng, tinh tế và quý phái thích hợp làm quà tặng cho bản thân hoặc người thân trong những dịp kỷ niệm đặc biệt của cuộc đời.

Trang sức cưới dành cho các cặp đôi
Dòng trang sức “Tình nhân” độc đáo với những bộ nhẫn cặp đôi, mặt dây đá quý lắp ghép hay bộ dây chuyền chữ cái dễ thương.
 
Trang sức cưới dành cho các cặp đôi
Nhẫn đính hôn được làm từ chất liệu vàng 14K kết hợp cùng kim cương hay đá màu, kiểu dáng thiết kế tinh tế.
 
Trang sức cưới dành cho các cặp đôi
Nhẫn thuộc dòng Purity ring (nhẫn “tiết hạnh”) được làm từ vàng 10K.
 
Trang sức cưới dành cho các cặp đôi
Dòng trang sức cưới SBJ bao gồm những bộ sưu tập được thiết kết dành cho ngày cưới như nhẫn cặp cưới, vòng cổ, hoa tai…
 
Trang sức cưới dành cho các cặp đôi
Dòng trang sức kỷ niệm của SBJ với những bộ sưu tập đá quý nhiều màu sắc sang trọng.

Nhân dịp khai trương, từ ngày 6 đến 19/5 khi mua sản phẩm tại “Thế giới trang sức chung đôi”, khách hàng sẽ được tặng đá màu hình trái tim hoặc CZ H&A ép vỉ trị giá 500.000 đồng và hưởng chiết khấu 12% trên hóa đơn từ 1 triệu đồng.
Chi tiết liên hệ (08) 3932 8888 hoặc truy cập website  www.sacombank-sbj.com

Phương Thảo
 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục