Nội dung
Trang phục kết tinh từ công nghệ

Cùng sự phát triển tiên tiến, công nghệ được ứng dụng nhiều hơn vào thời trang. Đặc biệt là vào mùa đông rét mướt, những chiếc thời trang mỏng nhẹ vẫn cực kỳ ấm áp và tiện dụng nhờ vào sự tiến bộ của công nghệ. 


Dưới đây là hai nhãn hiệu thời trang đi đầu trong việc sử dụng khoa học hiện đại để tạo ra một hình ảnh nam giới thành thị năng động với những trang phục được kết tinh từ công nghệ. 


Arc’teryx Veilance


Arc’teryx Veilance là một nhãn hiệu của Canada. Arc’teryx Veilance chủ yếu tập trung vào những sản phẩm áo jacket ngoài trời. Những chiếc áo chống thấm vẫn cực kỳ gọn nhẹ và thời trang. 


Nổi trội trong số đó là chiếc áo mang tên Insulated Field trong bộ sưu tập mới nhất của Arc’teryx Veilance. Đây được đánh giá là một chiếc áo đơn giản với những đường may tinh tế, cho dù chúng được thiết kế trên chất liệu tổng hợp từ vải “thở” Gore-Tex chống thấm nước và vải Coreloft cách điện. Đây là hai chất liệu nhân tạo, không có thớ dệt, bền, nhẹ, nhưng giữ ấm rất tốt. 


Chiếc áo này có kiểu dáng đơn giản và khá linh hoạt. Điểm đặc biệt của nó là có một chiếc mũ được giấu gọn gàng trong cổ áo, phần cổ tay áo ôm giữ ấm và một túi đựng tài liệu A4 bên trong có khóa kéo.


Chiếc áo này có giá khoảng 1.200 USD. Bạn có thể mua tại đây.


Trang phục kết tinh từ công nghệ

Chiếc áo đơn giản tiện dụng


Ngoài ra, Arc’teryx Veilance cũng có nhiều sản phẩm tương tự với thiết kế đẹp mắt và dễ kết hợp trang phục. Bạn có thể tham khảo tại đây. 


ACRONYM


Acronym là một nhãn hiệu của Đức, do Errolson Hugh sáng lập. Errolson là người đã thiết kế ra nhiều bộ trang phục độc đáo từ vải Gore-Tex cho nhãn hiệu Herno Laminar của Ý và một dự án đặc biệt cho Bộ sưu tập Thu Đông 2012 của Stone Islan mang tên Shadow Project. 


Sản phẩm được chú ý của Acronym là một chiếc Áo blazer mang tên DS-J5. Những chuyên gia đã đánh giá chiếc áo với những đường cắt may khéo léo là một chiếc áo hoàn hảo nhất được lai giữa nghệ thuật và khoa học. 


Trang phục kết tinh từ công nghệ


Được làm từ chất liệu vải Schoeller 3XDRY and DRYSKIN, chiếc áo có khả năng chống gió, nước, cực kỳ thoáng khí và độ bền cao trong khi lại rất mỏng, nhẹ và dễ chịu. 


Đặc biệt, chiếc áo còn có tích hợp hệ thống âm thanh mang tên ACRONYM trên áo tiện lợi cho những người đam mê âm nhạc nữa. 


Chiếc áo có giá khoảng 760USD. Bạn có thể mua tại đây.


Trang phục kết tinh từ công nghệ


Trang phục kết tinh từ công nghệ

 

Theo Chanelvn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gợi ý: Trước khi mua áo da nam

Mẫu Áo khoác da nam cao cấp từ HE-by-Mango Áo khoác da nam 2014 (HOCHOIMOINGAY.com) – Áo khoác da luôn rất đa dạng và phong phú về kiểu dáng, chất liệu để sẵn sàng thỏa mãn bất...

Xem thêm