Nội dung

bộ sưu tập mới của thương hiệu Boss Womenswear vừa mang phong cách hiện đại, vừa mang hơi hướng cổ điển. Các nhà thiết kế đã "biến" những họa tiết này thành các bộ trang phục độc đáo, khoáng đạt và vui tươi. Những yếu tố cổ điển, đơn giản được làm mới một cách khéo léo. Đặc biệt, các thiết kế mùa này đề cao tính nghệ thuật đánh lừa thị giác. Chiếc áo choàng dài xuất hiện dưới "vỏ bọc" của chiếc váy bustier (kiểu váy có đường viền ngực hình vòm cung, ôm theo bầu ngực) cắt cúp ngực, dây đai trong suốt như vô hình. 

Bên cạnh đó, các tín đồ thời trang sẽ thấy hài lòng với chiếc váy hình ống bằng chất liệu cotton vòng eo hẹp, tạo cảm giác giống như một vòng đai bao quanh hay áo khoác ngắn color block với sọc kẻ hồng, xanh nhạt và xanh thẫm. Màu sắc vải giống như một bức tranh được vẽ bằng màu nước với các họa tiết đánh lừa thị giác độc đáo, trẻ trung, không những phù hợp với trang phục công sở mà còn khiến bạn nổi bật trong những buổi tiệc.

Một số những mẫu thiết kế mới trong mùa hè năm nay:

Trang phục đa phong cách của hugo boss

Màu sắc trang phục nhã nhặn, tôn lên nét sang trọng mà vẫn quyến rũ, phù hợp với những buổi cocktail. Đặc biệt, các thiết kế giày và túi mùa năm nay cũng được ưa chuộng trên thế giới.

Trang phục đa phong cách của hugo boss

Phá tan suy nghĩ các thiết kế của Boss chỉ dừng lại ở những trang phục quy chuẩn, có phần hơi cứng nhắc, thương hiệu mang đến những thiết kế trẻ trung, tiện dụng, phù hợp với xu thế street style đang tung hoành trên khắp thế giới.

Trang phục đa phong cách của hugo boss

Chiếc áo hoa với quần cạp chun này thích hợp cho cả việc đi dạo phố và đi làm.

Trang phục đa phong cách của hugo boss

Chiếc váy không tay này phù hợp với những buổi tiệc sang trọng.

Trang phục đa phong cách của hugo boss

Chiếc váy với đường cắt cúp ôm sát cơ thể, thắt lưng hẹp ở phần eo tạo cảm giác như một vòng đai bao quanh. Thiết kế này dành cho những cô gái có cá tính mạnh mẽ, cá tính.

Trang phục đa phong cách của hugo boss

Sơ mi kết hợp với váy ngắn họa tiết kẻ ca-rô dành cho những cô nàng công sở dường như chưa bao giờ hết lỗi mốt. Mỗi lần xuất hiện, trang phục này luôn khiến các cô nàng yêu thời trang không thể rời mắt.

Trang phục đa phong cách của hugo boss

Chiếc váy xòe trẻ trung, nữ tính với hai gam màu cổ điển trắng - đen dành cho những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, bay bổng.

 Hệ thống cửa hàng Hugo Boss:

- 60 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: (04) 3 937 8131.
- Union Square, 116 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. Điện thoại: (08) 3 823 4062
.

(Nguồn: Tam Son Fashion)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục