Nội dung

Ngoài Trang Nhung, thành phần Ban giám khảo còn có người mẫu Xuân Thu, Quang Hòa, nhà thiết kế Kelly Bùi, nhiếp ảnh gia Vô Thường.

Trang Nhung chia sẻ: "Tôi rất vui mừng vì lần đầu được mời vào vị trí giám khảo một cuộc thi thời trang trực tuyến. Tôi hy vọng, kinh nghiệm 5 năm của mình sẽ giúp cho các bạn trẻ có được sự nhìn nhận và định hướng tốt trong nghề người mẫu".

Trang nhung làm giám khảo cuộc thi thời trang

Trang Nhung làm giám khảo của cuộc thi. Ảnh: DL Duy.

Đây là cuộc thi dành cho các bạn trẻ từ 16 đến 24 tuổi (nữ cao 1,60 m và nam cao 1,70 m trở lên) không chịu sự quản lý của một công ty hay đơn vị nào, có khao khát và đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Các thí sinh gửi hình trực tuyến theo địa chỉ của ban tổ chức đưa ra từ ngày 28/9 đến ngày 2/10. 50 thí sinh được bình chọn nhiều nhất sẽ tham gia casting và ban giám khảo sẽ chọn ra 30 thí sinh có số điểm cao nhất.

30 thí sinh này sẽ được ban tổ chức cập nhật thông tin, hình ảnh trên website của cuộc thi để khán giả bình chọn ra 12 thí sinh cuối cùng lọt vào vòng chung kết (từ ngày 28/10 đến ngày 6/11). Các ứng viên cuối cùng sẽ được các chuyên gia đào tạo người mẫu huấn luyện trong một tuần để trình diễn trên sân khấu trong đêm chung kết xếp hạng.

Ngoài giải thưởng, 3 thí sinh đứng đầu cuộc thi còn được tham gia một khóa đào tạo thời trang miễn phí trong một năm do người mẫu Xuân Lan, Xuân Thu và Giám đốc công ty Venus Vũ Khắc Tiệp phụ trách.

* Ảnh: Thái Hà dịu dàng dự buổi ra mắt cuộc thi

Hoàng Dung

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Áo khoác Zara cho nam thu đông 2011

Màu sắc và chất liệu được sử dụng trong bộ sưu tập áo khoác nam thu đông năm nay của Zara khá hiện đại, nhưng tổng thể lại tạo nên nét cổ điển và sang trọng.

Xem thêm