Nội dung

Nhà thiết kế hoàng hải được mời tham dự chương trình " vietnam open festival 2013" tại Anh. Lần này, anh mang theo bộ sưu tập mang tên "Hanoi - London".

Chương trình diễn ra vào ngày 22-23/6 tại Southbank Riverside, Upper Ground, SE1 9LT (nằm phía sau The ITV london Studios), Anh. Ngoài Trang Nhung, đoàn người mẫu tham dự sự kiện có: người mẫu Thúy Hương, Cao Lâm Viên, người mẫu gốc Việt Jeny Nguyen và Hoa hậu Việt Nam ngọc hân ... cùng các người mẫu Anh. Đêm thời trang cũng có sự góp mặt của nhà thiết kế Lan Tschirky đến từ Thụy Sĩ.

Trang nhung diễn thời trang ở london

trang nhung trong một thiết kế của Hoàng Hải.

Để chuẩn bị cho chuyến đi, Hoàng Hải chăm chút cho từng chi tiết trong mỗi trang phục sẽ được trình diễn. Nhà thiết kế hy vọng buổi giới thiệu bộ sưu tập thời trang của anh mang đến không gian đậm tính truyền thống và văn hóa Việt giữa trung tâm thành phố London. 

Qua 20 thiết kế theo dòng trang phục Haute Couture, Hoàng Hải mong muốn chinh phục các tín đồ thời trang của đất nước sương mù. Nam thiết kế sử dụng gam màu pastel cho các mẫu thiết kế kết hợp với dáng váy áo có phom bồng bềnh, tạo sự thanh thoát, nhẹ nhàng cho người mặc. Chất liệu và các họa tiết của bộ sưu tập cũng được làm thủ công hoàn toàn để tạo nét độc đáo riêng cho từng thiết kế.

Chuyến đi của đoàn Việt Nam do Hội Đồng Anh tổ chức. "Vietnam Open Festival 2013" là ngày hội văn hóa Việt Nam ngoài trời lớn nhất tại London trong năm nay. Sự kiện do VCAS (Vietnames Culture & Arts Society) thực hiện, Đại sứ quán Việt Nam tại Vương Quốc Anh bảo trợ, nhằm kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt - Anh.

* Ảnh: Trang Nhung đẹp rạng rỡ trong buổi thử trang phục

Thất Sơn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục