Nội dung

Sau khi video Ngọc Trinh lên nhận giải "Nữ hoàng bikini châu Á" tại Hàn Quốc được công bố, nhiều tranh cãi tiếp tục dấy lên về tính xác thực của nó. Không ít ý kiến cho rằng, Ngọc Trinh dàn dựng quay video trong một buổi tổng duyệt trước chương trình chính thức. Vì thế, tên của cô không có trên video chính thức của lễ trao giải. Ngoài ra, khán giả còn nghi ngờ về quy mô và tính chuyên nghiệp của giải thưởng. Thậm chí, có người còn cho rằng, đây là giải "ao làng".

Trang khiếu nói tôi và ngọc trinh nhận giải ao làng là bất công

Ngọc Trinh khẳng định, cô không bịa chuyện nhận giải "Nữ hoàng bikini châu Á".

Chia sẻ với VnExpress, người mẫu Trang Khiếu - đồng hành cùng êkíp Ngọc Trinh trong chuyến đi này - cho rằng, nói Ngọc Trinh quay cảnh nhận giải ở buổi tổng duyệt là không đúng. "Theo tôi biết, các khách mời lên nhận và trao giải không tham gia duyệt chương trình, và tôi cũng vậy". Theo nữ người mẫu, chỉ trong đêm cuối chương trình mới được truyền hình trực tiếp. Đó là lý do trong video đăng tải trên mạng xã hội chỉ có hình ảnh cô và Võ Cảnh nhận giải.

Anh Khoa Nguyễn, phụ trách quay phim và chụp ảnh cho đoàn Việt Nam tại Hàn Quốc, chia sẻ thêm: "Video Ngọc Trinh nhận giải được tôi cắt ra từ video do kênh SSTV quay. Tôi là một trong những người chụp ảnh đêm hôm ấy. Khán giả có thể lên Internet và xem lại toàn bộ lễ trao giải vào ngày 23/4 - ngày Ngọc Trinh nhận giải".

Trang khiếu nói tôi và ngọc trinh nhận giải ao làng là bất công

Trang Khiếu và Võ Cảnh vượt qua nhiều ứng viên từ các quốc gia và vùng lãnh thổ của châu Á để nhận giải thưởng "Ngôi sao người mẫu châu Á 2015".

Về tính chất và quy mô của cuộc thi, Trang Khiếu nói: "Đêm chung kết được tổ chức hoành tráng, chuyên nghiệp, đó là điều tôi đánh giá cao. Ban tổ chức cũng cố gắng đẩy mạnh thương hiệu của chương trình bằng cách tổ chức trao giải trong 3 đêm, quy tụ nhiều ngôi sao trong và ngoài Hàn Quốc tham dự". 

Nói về giải thưởng "Ngôi sao người mẫu châu Á" của mình, Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên cho biết, cô được trưởng đoàn Việt Nam - Vũ Khắc Tiệp - đề cử dựa trên những tiêu chí do Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc đưa ra. "Dù hơi bất ngờ vì chưa biết anh Tiệp trước đó, tôi vẫn thấy vui vì anh ứng cử tôi. Tôi đã tìm hiểu kỹ về Asia Festival Model Awards các mùa trước trên Internet và thấy chương trình đủ tin cậy. Mỗi đề cử đều có ứng viên đại diện cho các nước trong khu vực nên tôi nghĩ, dùng từ 'ao làng' là bất công cho chúng tôi. Điều này hoàn toàn có thể kiểm chứng trên website của cuộc thi". 

Người mẫu cũng chia sẻ niềm vui khi được khán giả và giới truyền thông Hàn chào đón tại sự kiện dù tên tuổi hoàn toàn xa lạ. Trang Khiếu hy vọng khán giả sẽ ủng hộ, khuyến khích cô và các đồng nghiệp vì mỗi lần bước ra quốc tế là một lần họ được cọ xát, học hỏi.

Festival Model Awards do Hiệp hội Người mẫu Hàn Quốc đã tổ chức qua 10 năm, trở thành sự kiện lớn tôn vinh những cá nhân gây ấn tượng trong lĩnh vực người mẫu xứ Hàn cũng như khu vực châu Á. Việt Nam đã tham dự được 6 kỳ.

Vân An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục