Nội dung

Tối 12/5, hồng nhung xuất hiện tại buổi khai mạc "Tuần lễ nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2016" và trở thành tâm điểm chú ý. "Cô Bống" mặc váy ren xuyên thấu và trang điểm với mi giả bằng lông vũ. Nữ ca sĩ theo đuổi xu hướng trang điểm đính phụ kiện ở mắt từng rất thịnh hành năm 2013 và mùa lạnh 2014.

 trang điểm mắt ấn tượng kiểu hồng nhung như thế nào cho đẹp

Đôi mắt Hồng Nhung với mi mắt quá dày và màu son kém tinh tế.

Giải thích về ý tưởng lựa chọn phong cách ấn tượng trên trang cá nhân, Hồng Nhung cho biết: "Bộ trang phục với họa tiết ren kiểu Art Deco và cách trang điểm gắn cánh chim trên mi mắt mang ý 'bay vào ngày xanh', đến với tương lai, không bó buộc trong vùng an toàn".

Khi hình ảnh của Hồng Nhung xuất hiện trên các mặt báo, nhiều ý kiến cho rằng cách trang điểm của diva hơi quá đà.

Chuyên gia trang điểm Phúc Nghĩa nói rằng anh chỉ thực hiện cách make-up với mi giả lông vũ khi chụp ảnh thời trang. Ngược lại, chuyên gia Tony Nguyễn khẳng định có thể chọn cách trang điểm này đi dự tiệc, nhưng cần biết cách kết hợp khéo léo với trang phục, phụ kiện và hoàn cảnh xuất hiện.

Theo Tony Nguyễn, trên tổng thể gương mặt chỉ nên nhấn vào một điểm. Với đôi mắt quá ấn tượng thì sử dụng son môi màu nhạt hoặc nude sẽ tạo hiệu ứng tốt hơn. Trang phục ren xuyên thấu phù hợp với kiểu trang điểm cổ điển nhất.

Ở Tuần thời trang Xuân Hè 2013 hay Thu 2014, người mẫu Chanel và Alexander McQueen catwalk với đôi mắt được vẽ hoặc gắn lông vũ đen trên mi đều tô son tông nude hoặc tông pastel.

 trang điểm mắt ấn tượng kiểu hồng nhung như thế nào cho đẹp

Chuyên gia trang điểm cho rằng lông vũ gắn mi nếu có độ ngắn chưa đến lông mày thì cần được tỉa thưa để dễ tạo đường nét, không bị rối (giữa). Ngoài ra, khi tô màu son nổi bật, lông vũ nên dài, mảnh và thanh thoát (trái).

Ngoài ra, theo các chuyên gia make-up, các cô gái muốn thử nghiệm phong cách lông vũ gắn mi cần sở hữu gương mặt góc cạnh để thể hiện tốt hơn nét ma mị của đôi mắt. Các sợi lông vũ nên thanh mảnh để nhìn rõ đường nét sắc sảo.

Với kiểu trang điểm gắn mi giả lông vũ, chuyên trang Makeupnotebook hướng dẫn mẹo chọn hiệu quả nhất giữa màu sắc và phong cách. Theo đó, lông vũ màu hồng hợp với trang điểm kiểu thần tiên, mơ mộng. Lông vũ tông trắng, ánh kim hay ánh bạc sẽ nổi bật trong mùa đông. Lông vũ gắn mi màu đen thường tạo ra cảm giác ma mị, gothic và cá tính. Vì thế nó sẽ nổi bật nhất khi kết hợp cùng trang phục táo bạo và nét mặt sắc sảo.

>> Xem thêm:

Hồng Nhung gây sốc với lối trang điểm ấn tượng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục