Nội dung
 trang điểm kia morning ở sài gòn

Theo anh Lê Minh, nhân viên công ty cổ phần An Lạc, cơ sở trực tiếp độ xe tại Sài Gòn, quá trình độ được thực hiện trong 3 tuần, bắt đầu bằng việc thiết kế trên photoshop. Sau khi thống nhất ý tưởng với khách hàng, nhóm thực hiện đưa ra các bước thực hiện cụ thể, từ thiết kế, định hình chi tiết, trét ma-tít, đến sơn. Chủ nhân là thành viên có nickname Chuchimnho của một diễn đàn ôtô.

 trang điểm kia morning ở sài gòn
Lưới tản nhiệt sử dụng tôn dày 2 mm, thiết kế bằng chương trình CAD và định hình bằng máy đột tự động.
 trang điểm kia morning ở sài gòn

Sự phối hợp của 3 hốc gió cùng mặt lạ lục giác lớn tạo vóc dáng to, có phần hầm hố hơn so với kích thước nhỏ bé của Morning.

 trang điểm kia morning ở sài gòn

Việc bổ sung gân chữ "V" như kéo dài chiếc Hatchback.

 trang điểm kia morning ở sài gòn
Tổng chi phí của gói độ khoảng 27 triệu đồng.
 trang điểm kia morning ở sài gòn

Thế Hoàng
Ảnh: An Lạc

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm