Nội dung

Trang điểm đẹp tạo vẻ quyến rũ bí ẩn cho buổi tiệc tối Halloween. Bạn đã sẵn sàng để trở thành quý cô quyến rũ, bí ẩn với nước son trầm hoàn hảo cho ngày đi chơi Halloween chưa?

Được dự báo trước là màu son cực hot cho mùa Thu/Đông năm nay son trầm đã chứng tỏ được sức quyến rũ bền bỉ đối với bất kì quý cô nào theo chủ nghĩa quyến rũ, nồng nàn. Tuy nhiên, cũng như vẻ đẹp đầy kiêu kì của nó, son trầm đích thị không phải là nước son “dễ tính” để kết hợp. Chính vì vậy, nhiều quý cô vẫn khá lúng túng khi không biết xoay xở ra sao cho toát lên vẻ quan hệy vốn có với thỏi son này. Vậy thì ngay sau đây hãy cùng nghe những lời khuyên vô cùng hữu ích của các chuyên gia trang điểm hàng đầu nhé!

Quy tắc quan trọng nhất. Đó là việc tìm kiếm đúng tone màu trầm thực sự phù hợp với màu da của bạn. Nếu bạn sở hữu tone da lạnh, màu tím rượu vang sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mang đến vẻ đẹp đậm chất cổ điển của các quý cô thời phục hưng. Nếu bạn thuộc tone da ấm, thì son màu đỏ bầm hay đỏ tía sẫm sẽ là sự lựa chọn giúp hài hòa màu da. Cuối cùng, nếu bạn sở hữu tone da trung tính, thì màu tím rượu vang bổ sung thêm chút đen hay nâu sậm của chì kẻ môi sẽ tạo hiệu ứng sâu hơn giúp đôi môi tỏa sáng.

Trang điểm đẹp tạo vẻ quyến rũ bí ẩn cho buổi tiệc tối halloween

Cách xác định tone da như sau

Trang điểm đẹp tạo vẻ quyến rũ bí ẩn cho buổi tiệc tối halloween

Hãy chú ý phần tĩnh mạch ở cổ tay để xác định tone da.

Sau khi chọn được màu son ưng ý với tone da của mình, bạn sẽ cần một vài tips nhỏ dưới đây để có được lớp trang điểm hoàn hảo với màu son trầm nhé. Một đôi môi trầm hoàn hảo luôn sở hữu những đường viền sắc nét và rõ ràng. Đó cũng chính là lý do chúng tôi khuyên bạn nên kẻ viền môi bằng chì trước khi thoa son. Trong đó, bạn nên chọn màu chì gần với son của mình nhất. Cùng xem kĩ các bước thực hiện dưới đây nhé.

Hãy để bước chải lông mày ở gần cuối, vì bạn sẽ không muốn đôi lông mày của mình trở nên lạc lõng với lớp trang điểm. Nếu tạo lông mày từ đầu có thể, bạn rất dễ dàng kẻ quá đậm vì lúc này chưa có màu son để so sánh. Vậy nên với những màu son trầm, đậm bạn nên để bước kẻ lông mày cuối cùng, bởi màu lông mày quá đậm cùng màu son quá đậm sẽ khiến cho khuôn mặt bạn trở nên kém cân đối.

Cuối cùng, hãy tô lại son lần cuối và lên đồ đi chơi thôi. HocHoiMoiNgay.COM chúc các bạn gái luôn vui vẻ xinh đẹp quyến rũ đáng yêu và đừng quên đồng hành với chúng tôi nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục