Nội dung

Trước tiên bạn cần chuẩn bị những loại mỹ phẩm cần thiết như sữa rửa mặt, kem chống nắng, toner… và thực hiện theo quy trình nếu theo được phương pháp này 2 đến 3 tháng da sẽ hết mụn.

Trắng da sạch mụn chỉ sau 2 đến 3 tháng thực hiện tại nhà

Ảnh nguồn internet

Bạn cần chuẩn bị cho mình hai loại sữa rửa mặt dạng gel cho buổi sáng và tạo bọt cho buổi tối. Khi rửa mặt nên rửa trong vòng 2 phút tròn chứ đừng tin việc rửa mặt trong 30 giây sẽ sạch, khi tráng lại mặt thì nên tráng 10 lần nước chính là tiêu chuẩn rửa mặt kỹ càng nhất của nhiều sao nổi tiếng vì vậy rất có cơ sở khoa học, các bạn đừng vội gạt qua hãy thử đi rồi sẽ thấy hiệu quả nhé.1.  Rửa mặt sáng và tối bằng hai loại sữa rửa mặt

2. Tẩy tế bào chết cho da

Việc tấy tế bào chết rất quan trọng tuy nhiên bắt buộc bạn không được dùng dạng tẩy TBC dạng hạt nhé. Chỉ nên dùng dạng kỳ thôi, Hana sử dụng Rosette vì rẻ hơn Cure gấp 4 lần nhưng hiệu quả thì giống nhau. Khi bạn dùng dạng hạt các hạt kem tẩy bị lọt vào lỗ chân lông làm vỡ các nhân mụn ở trên da chưa chín sẽ bị bét nhè ra làm cho mụn ngày càng lên nhiều còn có khi bị nhiễm trùng nữa.

3. Đầu tư 1 loại Serum trị mụn chất lượng

Trắng da sạch mụn chỉ sau 2 đến 3 tháng thực hiện tại nhà

Ảnh nguồn internet

Bạn có thể dùng toner hay không dùng cũng không quan trọng nhưng nhất thiết bạn phải có cho mình 1 loại serum trị mụn chất lượng, hãy ngưng sử dụng kem dưỡng đi vì chúng rất nhờn và không thấm vào da được, còn gây nên mụn nhiều hơn. Vì vậy hãy mua serum trị mụn phải thật tốt và hiệu quả.

4. Sử dụng kem chống nắng

Khoa học đã chứng minh kem chống nắng là loại kem cần thiết để bảo vệ da hàng ngày, vì vậy phải có kem chống nắng bạn có thể sử dụng Rosie vừa nhẹ thoáng mà không bị bít nhờn.

5. Nâng cồi mụn

Đây là loại kem chuyên dụng của bác sĩ là người quen hướng dẫn tạo riêng để thu cồi mụn, bôi lên mụn sưng trong vòng 2 đêm để nó thu cồi hết rồi đi sapa tin tưởng nhất để nặn chúng ra dùng mask đắp lên mụn mới nặn để khóa vết thương và hút hết phần mủ không để thâm da mụn.

6. Detox ít nhất 1 tuần 1 lần như sau

- Trước tiên bạn bôi một lớp dầu olive hoặc cám gạo trên da và mát xa nhẹ nhàng

- Sau đó xông nóng da mặt vẫn còn dầu trong vòng 15 phút, khuyến khích sử dụng nước xông nấu từ sả chanh tía tô và muối hột sẽ nhanh lành mụn hơn.

- Khi xông xong thì dùng khăn giấy thấm dầu và dùng bột đất sét Bentonite để đắp lên cho tới khi khô hẳn thì rửa mặt lại với nước sạch, rửa bằng chính nước xông trước sau đó mới rửa bằng sữa rửa mặt dạng gel sau.

Chúc các bạn thành công!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục