Nội dung

Tạp chí thời trang Việt Nam đang tất bật chuẩn bị cho chương trình " f fashion show 201- Best people Awards 2012".

Trong đêm này, ngoài phần trình diễn những bộ sưu tập mới ấn tượng mở đầu năm 2013, ban tổ chức sẽ trao 9 giải thưởng cho 9 nghệ sĩ có nhiều đóng góp vào lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật - thời trang trong nước năm qua. Trong số đó, có hai giải thưởng được tiết lộ trước là: danh hiệu "Best MC" được trao cho trấn thành và "Best photographer" được trao cho nhiếp ảnh gia An Lê. Các danh hiệu này do hội đồng chuyên môn gồm các nhân vật trong làng thời trang, giải trí và đến từ tạp chí F bình chọn.

Trấn thành nhận giải thưởng của tạp chí thời trang
MC Trấn Thành.

Trấn Thành rất hạnh phúc khi nhận được tin này. Nam diễn viên sinh năm 1987 đang khẳng định vị trí của mình ở cả hai lĩnh vực: diễn viên hài và MC. Từng đoạt giải 3 Người dẫn chương trình truyền hình 2006, Trấn Thành ngày càng duyên dáng, tự tin trên sân khấu để tham gia các chương trình lớn như: So You Think You Can Dance, là thí sinh của Cặp đôi hoàn hảo, diễn viên lồng tiếng và thậm chí là ca sĩ.... "Nhận giải thưởng của tạp chí thời trang thì mình càng phải chú ý ăn mặc, đẹp tươm tất hơn mỗi khi xuất hiện trên sân khấu", anh chia sẻ vui.

Chương trình F fashion năm nay có chủ đề: Future, Fantastic, Fire, diễn ra vào tối 11/1 tại TP HCM. Đêm này là dịp để nhà thiết kế đỗ mạnh cường cùng hai nhà thiết kế trẻ là Anhuong Tran và Le Minh Nguyen trình làng các bộ sưu tập mới.

Sau sô diễn hoành tráng cuối năm 2012 - The Muse - Đỗ Mạnh Cường lập tức bắt tay vào thực hiện bộ sưu tập Future cho sự kiện đầu năm này. Những mẫu thiết kế mới của anh được lấy cảm hứng từ bộ phim điện ảnh Hollywood "2012" nói về ngày tận thế. Với chất liệu duy nhất là nilon, anh tạo nên những hình khối đơn giản đến những khối lập giác đa chiều cho các bộ trang phục phá cách.  Còn hai nhà thiết kế trẻ Anhuong Tran và Le Minh Nguyen thực hiện bộ sưu tập Fantastic được lấy cảm hứng dựa trên ý tưởng về sự đối lập và tương tác giữa nét tối giản (minimalisme) và tốiđa (maximalisme) trong thiết kế. Các mẫu trang phục này đều có màu trắng chủ đạo, được thực hiện trên chất liệu organza, taffetat, lụa satin và ren kết hợp với nghệ thuật thêu đính tinh xảo.

Đêm F Fashion do biên đạo múa Nguyễn Ngọc Anh làm tổng đạo diễn. Từng là biên đạo chuyên nghiệp ở Hong Kong và Anh, Ngọc Anh chọn trở về quê hương để cống hiến tài năng cho những chương trình nghệ thuật mà anh theo đuổi. Lần đầu dàn dựng một đêm thời trang, Ngọc Anh hứa hẹn mang đến một luồng gió đương đại, mang đến nhiều thể nghiệm phá cách.

Thoại Hà

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Candice Swanepoel khoe vóc dáng nuột nà

Chân dài Nam Phi khiến người xem bỏng mắt bằng bộ ảnh mới của hãng nội y Victoria's Secret. Với chiều cao 1m75, số đo ba vòng hoàn hảo 84-59-88, chân dài xinh đẹp luôn lôi cuốn trong mỗi shoot hình. Lần...

Xem thêm  

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm  

Street styles sành điệu của Nhã Trúc

Người mẫu trưởng thành từ cuộc thi ''Vietnam's Next Top Model 2012'' chọn gu thời trang thanh lịch và sành điệu khi lướt trên những con phố cổ tại Sài Gòn. Nhã Trúc xuất thân từ cuộc thi Vietnam's Next...

Xem thêm