Nội dung
Khói bụi, ô nhiễm, áp lực công việc,... là những tác nhân khiến làn da xỉn màu, nổi mụn và thâm nám

Clean Beauty spa được thành lập bởi nàng hot girl 9x có tiếng là làn da trắng sứ Trúc Nguyễn. Có lẽ nhìn Trúc bây giờ với làn da trắng mịn, ít ai ngờ rằng trước đây Trúc luôn tự ti về gương mặt đầy mụn và vết thâm. Kể về quá khứ của mình, Trúc chia sẻ bản thân đã không ít lần cầu cứu từ Đông y, Tây y, thuốc uống, kem trộn, cho đến dùng kem thoa của bác sĩ da liễu nhưng tình trạng da của Trúc cũng không mấy khả quan hơn.

Tuy nhiên, với sự ham học hỏi và chịu khó của bản thân, Trúc đã đăng kí học nhiều lớp dạy về bào chế mĩ phẩm từ thảo dược thiên nhiên, cô gái trẻ tự tìm tòi mua nguyên vật liệu và điều chế ra mặt nạ thuốc bắc và lấy chính làn da của mình để thử nghiệm sản phẩm. Sau nhiều lần thực nghiệm như thế, bà chủ Thiên Nhiên spa đã tìm ra được công thức điều chế mĩ phẩm bằng Đông y thảo dược giúp cho làn da mịn, không gây tác dụng phụ, ngừa mụn hiệu quả và vô cùng an toàn. 
Trải nghiệm thần dược trị mụn của cô nàng 9x chỉ với 150000 đồng
Trúc Nguyễn không ngừng học hỏi để mang lại dịch vụ chăm sóc da tốt nhất cho khách hàng

 Trải nghiệm thần dược trị mụn của cô nàng 9x chỉ với 150000 đồng
Cô chủ nhỏ luôn đặt uy tín và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu

Để chia sẻ bí quyết của mình, cô gái 9x đã mạnh dạn mở tiệm spa và đem loại thuốc quý của mình giúp đỡ những người khác cũng gặp những vấn đề về da tương tự. Một trong những thành công của Trúc chính là mặt nạ trị mụn được bào chế từ thảo dược thiên nhiên, không gây kích ứng, không tác dụng phụ và không hề kén da, dù khách hàng có sử dụng trong một thời gian nhất định cũng không có hiện tượng tái phát sau này. Bằng chứng là trong thời gian qua, lượng khách hàng đến và sử dụng dịch vụ đắp mặt nạ trị mụn bằng thảo dược thiên nhiên ngày càng nhiều. Điều đó chính là minh chứng cho uy tín và sự chăm chỉ không ngừng nghỉ của cô chủ 9x và đội ngũ nhân viên thạo tay nghề của Clean Beauty spa.

Giá thành cho một buổi đắp mặt nạ trị mụn tại đây khoảng 150.000 đồng, liệu trình kéo dài khoảng từ 10 đến 20 ngày, mức giá này theo nhiều khách hàng nhận định là khá rẻ so với mặt bằng chung. Nói về vấn đề này, Trúc Nguyễn nhiệt tình chia sẻ: "Mình chủ yếu là lấy công làm lời, nhưng vẫn đảm bảo nguồn nguyên liệu bào chế mĩ phẩm bán cho khách vẫn an toàn và chất lượng tuyệt đối, quan trọng nhất với mình chính là uy tín của spa và sự tin tưởng của khách hàng. Trúc đang hàng ngày cố gắng tìm tòi ra nhiều phương thuốc mới giúp cải thiện các vấn đề của da, nhưng vẫn đảm bảo giá thành và chất lượng để phù hợp với khả năng của mọi khách hàng. Mình mong muốn Clean Beauty spa luôn là nơi giúp phái đẹp lấy lại sắc vóc và phục hồi tinh thần tốt nhất đúng như tên gọi của spa".

 Trải nghiệm thần dược trị mụn của cô nàng 9x chỉ với 150000 đồng

Trải nghiệm thần dược trị mụn của cô nàng 9x chỉ với 150000 đồng
 
Mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng nên spa ngày càng đón tiếp nhiều lượt khách đến sử dụng dịch vụ

 Trải nghiệm thần dược trị mụn của cô nàng 9x chỉ với 150000 đồng

Không phụ lòng của cô chủ nhỏ, khách hàng ghé đến đây làm đẹp ngày một nhiều. Ngoài ra, để giúp chị em hoàn thiện vẻ đẹp của mình, Trúc Nguyễn đã mang công nghệ phun xăm chân mày tiên tiến về spa nhằm phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của các chị em với mức giá vô cùng phải chăng, Clean Beauty spa cam kết mang lại cho quý khách nét ngài thanh tú và phù hợp với gương mặt cho mỗi người. 

Trải nghiệm thần dược trị mụn của cô nàng 9x chỉ với 150000 đồng

 Trải nghiệm thần dược trị mụn của cô nàng 9x chỉ với 150000 đồng
"Hot girl ảnh thẻ" Lan Hương đã tin tưởng sử dụng các dịch vụ của Clean Beauty spa

Nằm ngay trên con đường sầm uất của quận Phú Nhuận, Clean Beauty spa với lối kiến trúc nhỏ nhắn, mộc mạc, không gian tĩnh lặng đem đến cho quý khách cảm giác thư thái và dễ chịu. Đây quả thực là chốn dừng chân lí tưởng của phái đẹp đến để lấy lại sắc vóc và tuổi thanh xuân.

Để biết thêm về dịch vụ làm đẹp bằng thảo dược tại Clean Beauty spa, xin quý khách vui lòng liên hệ về địa chỉ dưới đây để được tư vấn miễn phí.
CLEAN BEAUTY SPA 
Địa chỉ: 39 Hồ Văn Huê P.19 Q. Phú Nhuận
Điện thoại: 0123 489 3189
Facebook: www.facebook.com/truc.trongtrang.33

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục