Nội dung

q-mobile s11 chạy trên hệ điều hành Android 2.3.6 Gingerbread với nhiều tính năng bổ sung, nâng cấp nổi bật hơn hẳn các phiên bản tiền nhiệm trước đây. Bộ giao diện đẹp và hoạt động mượt hơn, hỗ trợ tính năng sao chép và cắt dán dữ liệu một chạm, tối ưu việc quản lý năng lượng, thời lượng sử dụng pin lâu… Bộ giao diện của S11 đã được thiết kế lại để hoạt động nhẹ nhàng hơn mà vẫn giữ lại được những điểm mạnh của giao diện Android gốc.

Trải nghiệm smartphone q-mobile s11

Q-mobile S11 hỗ trợ kết nối Wi-Fi tốc độ nhanh nên dễ dàng vào Internet để update Facebook, chat với bạn bè, lướt net, check mail, giải trí với kho video clip khổng lồ YouTube.

Khả năng hỗ trợ 2 sim 2 sóng chỉ phổ biến trên dòng điện thoại phổ thông, chưa được dùng nhiều trên smartphone Android. Q-mobile S11 là một trong số ít smartphone Android hỗ trợ sim kép trên thị trường hiện nay, đáp ứng tốt nhu cầu dùng nhiều sim của khách hàng.

Trải nghiệm smartphone q-mobile s11

Ngoài kho ứng dụng Goolge Play Store đi kèm hệ điều hành, kho ứng dụng Việt Q-Store tích hợp với hàng ngàn ứng dụng và game hấp dẫn cũng là một địa chỉ đáng lưu tâm khi người dùng cần các ứng dụng thuần Việt. Hai kho ứng dụng này cung cấp đa dạng ứng dụng từ giải trí đến công việc.

S11 được trang bị màn hình rộng 3,5 inch, độ phân giải 480 x 320 pixel hỗ trợ giải trí khá tốt. Công nghệ cảm ứng điện dụng đa điểm giúp thao tác nhẹ nhàng và linh hoạt. Với vi xử lí xung nhịp 800 MHz, ROM 51 2MB, RAM 256 MB, Q-mobile S11có cấu hình thuộc "top" trong phân khúc smartphone dưới 2,5 triệu đồng.

Trải nghiệm smartphone q-mobile s11

Tuy nhiên máy chưa hỗ trợ kết nối 3G nên hơi bất tiện cho người dùng muốn vào Internet khi không có sóng Wi-Fi. Hãng Q-mobile đã tinh giản tinh năng 3G để hạ giá thành sản phẩm, phục vụ các đối tượng có nhu cầu tối giản hơn, ít sử dụng 3G để truy cập Internet, xem mobile TV hay gọi video call.

Camera có độ phân giải chưa thực sự tốt cũng là một hạn chế. Nếu được nâng cấp lên 5.0 megapixel và có thêm đèn Flash hỗ trợ thì người dùng sẽ hài lòng hơn, mặc dù mức giá có thể sẽ cao hơn. Bù lại, tính năng chụp ảnh rộng panorama tích hợp khá thú vị.

(Nguồn: ABTel)

HN002845

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm