Nội dung

Đây là lần thứ chín hãng Mercedes-Benz tổ chức chương trình "Lái và trải nghiệm Mercedes-Benz" nhằm nâng cao trình độ lái xe tại Việt Nam. Qua đó, người tham dự có cơ hội khám phá những tính năng độc đáo của các dòng xe Mercedes-Benz. Đây cũng là chương trình lớn nhất từ trước đến nay, thu hút hơn 600 khách hàng tham dự.

 trải nghiệm lốp siêu trượt chuyên dụng củamercedes-benz
Các thành viên tham gia rất phấn khích với những trải nghiệm mà chương trình mang đến.
 
20 mẫu xe hấp dẫn đã hội tụ trong chương trình, nổi bật là chiếc sedan E400AMG với sức mạnh 333 mã lực, dòng xe thời trang CLS350 hay mẫu xe hatch-back hạng sang 250AMG đang "làm mưa làm gió" trên thị trường.

Chương trình năm nay gồm 3 bài tập nâng cao là chạy xe mô hình zig zag, phanh gấp với hệ thống ABS/BAS và chuyển hướng trên bề mặt trơn trượt. Các bài tập này được thiết kế và giám sát bởi huấn luyện viên trưởng Peter Hackett, nhà vô địch của giải Australia GT 2011. 

 trải nghiệm lốp siêu trượt chuyên dụng củamercedes-benz
Tốc độ tối đa của chương trình được nâng lên hơn 100km/h.

Điểm nhấn của chương trình năm nay là khoá huấn luyện nâng cao với việc lần đầu sử dụng lốp siêu trượt chuyên dụng, mô phỏng mặt đường có vết dầu loang, trải nghiệm tính năng hỗ trợ đỗ xe tự động - Active Parking Assist trên xe E-Class hoàn toàn mới và tốc độ của các bài tập được nâng lên hơn 100 km/h.

Ông Dirk Adelmann, Giám đốc Kinh doanh Tiếp thị Mercedes-Benz Việt Nam nhận xét: "Thành tựu 127 năm công nghệ của Mercedes-Benz có thể phát huy chỉ trong 2 giây, nhưng những khoảnh khắc này sẽ giúp cứu mạng sống của tài xế và cả những người xung quanh".

Sau 3 giờ tranh tài quyết liệt, các tay lái Nguyễn Hoàng Anh, Huỳnh Việt Phương và Võ Quỳnh Lâm đã vượt qua rất nhiều thành viên tham dự khác để dành danh hiệu "Best of the Best" của chương trình trải nghiệm Mercedes-Benz năm 2013. Cả 3 người sẽ tham dự chương trình huấn luyện nâng cao và tranh tài trên đường đua Thái Lan vào tháng 1/2014.

 trải nghiệm lốp siêu trượt chuyên dụng củamercedes-benz
Đăng Khôi chụp hình lưu niệm cùng xe E400 AMG.

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Đăng Khôi, người vừa trở thành thành viên của câu lạc bộ Mercedes-Benz Celebrity Club, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ Trang Pháp cùng thử thách với những bài tập nâng cao và trải nghiệm thực tế thú vị trên xe Mercedes.

Clip trải nghiệm thực tế trong "Mercedes-Benz Driving Experience":

 
Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm