Nội dung

fpt HD đánh dấu sự tham gia của FPT vào việc sản suất các loại điện thoại thông minh với cấu hình cao dành cho người tiêu dùng Việt Nam. Sử dụng màn hình cảm ứng có kích cỡ lớn 4,5 inch, fpt hd thể hiện hình ảnh sắc nét và rõ ràng cả lúc xem video, đọc báo hay chơi game trong bất cứ điều kiện ánh sáng nào. Với chiều dày chỉ 11 mm và khối lượng khoảng 115 g, FPT HD nằm vừa vặn và chắc chắn trong tay khi sử dụng. Nắp lưng máy được thiết kế dạng nhám giúp chống bám bụi và vân tay, tạo cảm giác máy luôn như mới dù đã sử dụng được một thời gian dài.

Trải nghiệm fpt hd smartphone dùng chip qualcomm lõi kép

Song hành cùng màn hình đẹp là bộ vi xử lý lõi kép thế hệ mới nhất của Qualcomm với tốc độ lên tới 1,2 GHz cho phép xử lý nhanh chóng từ các ứng dụng đơn giản như lướt web, xem văn bản cho tới các phim chất lượng HD hay các game "khủng" 3D.

FPT HD cũng hỗ trợ nhiều kết nối như 3G, Wi-Fi, định vị GPS, Bluetooth 2.1, Wi-Fi hotspot, FM Radio, cho phép kết nối và chia sẻ cảm xúc với bạn bè ở mọi nơi mọi lúc. Thiết bị có cổng audio giắc 3,5 mm. Lướt web bằng Wi-Fi hay 3G trên máy đều ổn định với tốc độ cao. 
 
Điện thoại được trang bị hai camera mặt trước và mặt sau. Camera mặt sau có độ phân giải 5 megapixel tích hợp đèn flash và tính năng tự động lấy nét. FPT HD là một trong những model chụp ảnh tốt nếu so với mặt bằng chung các sản phẩm cùng độ phân giải. Sử dụng vi xử lý tốc độ cao, FPT HD cho phép chụp liên tiếp và lưu ảnh chụp nhanh chóng. Người dùng có thể chạm để lấy nét khi chụp cũng như chụp toàn cảnh panorama để ghi lại cảm xúc chân thật nhất.

Trải nghiệm fpt hd smartphone dùng chip qualcomm lõi kép

FPT HD hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Các thao tác vuốt, chạm, chọn mở ứng dụng trên máy đều nhanh và mượt. Hệ điều hành mới của Android có khả năng nâng cao hiệu năng xử lý, tăng tốc duyệt web, quản lý tốt hơn các ứng dụng chạy ngầm, tối ưu hóa cảm ứng trên màn hình cùng phím chức năng.

Thử nghiệm thực tế vừa chơi game HD, 3D vừa tải tài liệu hay nghe nhạc, FPT HD vẫn chạy êm, không bị gián đoạn. Đây cũng là sản phẩm không bị lag hay bung ứng dụng khi đang sử dụng. Khả năng hoạt động đa nhiệm cũng là điểm mạnh của sản phẩm này.
 
FPT HD sử dụng bộ nhớ RAM 512 MB và ROM lên đến 4 GB, bộ nhớ trong 3 GB, có thể mở rộng thêm với thẻ nhớ ngoài 32 GB. Bộ nhớ lớn cho phép người dùng thỏa sức cài đặt thêm các ứng dụng, game, tải nhạc từ Google Play Store hay kho ứng dụng Việt F-store. Máy đã được cài đặt sẵn các phầm mềm Việt mới nhất như F-store, Fkey, Tin tức,…do FPT phát triển và chọn lọc phù hớp với người dùng Việt.
 
Chất lượng cuộc gọi và các tác vụ khác trên máy ổn định. Tuy nhiên do FPT HD sử dụng màn hình lớn 4,5 inch, chip tốc độ cao nên model này "ngốn" pin tương đối nhiều. Nếu như pin của FPT HD lớn hơn mức hiện tại là 1.8000 mAh thì sẽ hỗ trợ tốt hơn cho người dùng sử dụng nhiều ứng dụng của máy.
 
Bên cạnh thiết kế đẹp, nhiều tính năng và hiệu năng sử dụng cao, FPT HD có mức giá hợp lý là 3,69 triệu đồng. Khách hàng mua máy còn được khuyến mãi tặng thêm nắp vỏ sau. 
 
Xem clip trải nghiệm FPT HD:
 
 
Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm