Nội dung

KHÓ TIN CHÀNG TRAI CÓ THÂN HÌNH NÓNG BỎNG, VẠM VỠ NÀY SINH NĂM 2000

Trai đẹp sinh năm2000 nổi tiếng nóng bỏng tiết lộ bài tập mông săn chắc gợi cảm

Nguyễn Trung Kha chàng trai sinh năm 2000 nổi tiếng có thể hình nóng bỏng như siêu mẫu

Nguyễn Trung Kha (biệt danh là Tun) sinh ngày 17/10/2000. Cậu bạn hiện đang học lớp 11 trường Ngô Thời Nhiệm, Đồng Nai. Cậu bạn hiện đang học lớp 11 này được nhiều người biết đến bởi vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn đầy nam tính của mình với cân nặng 72 kg, chiều cao 1 m75 và số đo 3 vòng: 100-85-100 hút hồn các cô gái...

Những hình ảnh nóng bỏng với thân hình vạm vỡ, đầy săn chắc và đặc biệt là vòng 3 chuẩn như một siêu mẫu nam của cậu bạn này rất được các chị em thán phục, các anh em trầm trồ khen ngợi. 

"Vòng 3 săn chắc là niềm tự hào của các đấng mày râu nó giúp các chàng thêm sức hút đối với người khác giới"- cậu bạn sinh năm 2000 chia sẻ. 

Trai đẹp sinh năm2000 nổi tiếng nóng bỏng tiết lộ bài tập mông săn chắc gợi cảm

Vòng 3 săn chắc là niềm tự hào của các đấng mày râu nó giúp các chàng thêm sức hút đối với người khác giới.

Squat

Squat là động tác tập mông vô cùng hiệu quả nếu bạn đang mong muốn có một bờ mông quyến rũ. Bài tập Squat sẽ tác động mạnh lên cơ mông và cơ đùi của người tập, từ đó giúp cho chúng không bị “chảy xệ”. Chắc hẳn bạn luôn ao ước rằng có được một bộ mông cao và săn chắc.

Bài tập Squat giúp làm tăng tuần hoàn cho cơ thể. Vì vậy, sau khi bạn thực hiện bài tập này, làn da của bạn trở nên hồng hào hơn là chuyện bình thường.

Trai đẹp sinh năm2000 nổi tiếng nóng bỏng tiết lộ bài tập mông săn chắc gợi cảm

Tập squat như thế nào?

Bước 1: Bạn phải đứng thằng, chân rộng bằng vai, mũi chân song song hoặc hướng ra ngoài, mắt nhìn thẳng. Mở ngực, đặt trọng tâm sao cho cơ thể cân bằng nhất.

Bước 2: Thực hiện tư thế ngồi xổm xuống, đưa mông về phía sau. Hãy tưởng tường như sau bạn có chiếc ghế và bạn đang cần ngồi vào đấy. Chú ý rằng, lúc thực hiện tư thế ngồi xổm không đưa gối về phía trước vượt quá mũi chân. Hai chân mở sang hai bên. Thở ra bằng miệng.

Bước 3: Giữ cân bằng toàn thân hít vào bằng mũi, đứng lên và lập đi lập lại nhiều lần theo khả năng.

Những lưu ý cho người mới làm quen với squat

Nếu không xuống thấp được (do đau) thì bạn hãy dừng ở chỗ không đau, đừng cố gắng thêm vì đó là giới hạn của bạn. Chú ý khởi động thật kỹ cơ hông sau khi tập, hôm sau có thể bạn sẽ xuống được thấp hơn đấy.

Không cố đẩy mông ra phía sau thật nhiều. Bạn chỉ cần thực hiện động tác nhẹ nhàng và cảm nhận cơ mông mình chuyển động.

Khi đứng dậy, chú ý đứng chậm và giữ nhịp điệu, không đứng dậy quá nhanh gây tổn thương khớp gối.

Squat có thể thực hiện với tay không hoặc thực hiện với tạ. Tuy nhiên, bạn chớ vội thực hiện với tạ. Cũng như việc khoan hãy vội làm quen với các biến thể khác của squat. Hãy tập squat thật đúng và duy trì việc tăng dần số lần tập lên hằng ngày trước.

Tập squat bạn sẽ cảm thấy đùi mình to ra. Bởi vì squat hỗ trợ cơ mông và cơ đùi, giúp tăng phần cơ đùi nên đùi bạn sẽ nảy nở hơn nhưng bên cạnh đó cũng săn chắc hơn.

Phối hợp chạy bộ & bơi lội

Trung Kha cũng cho hay, bên cạnh Squat, cậu bạn còn phối hợp nhịp nhàng 2 môn thể thao khác để có vòng 3 săn chắc, đáng ngưỡng mộ đó là chạy bộ & bơi lội.

Trai đẹp sinh năm2000 nổi tiếng nóng bỏng tiết lộ bài tập mông săn chắc gợi cảm
Trai đẹp sinh năm2000 nổi tiếng nóng bỏng tiết lộ bài tập mông săn chắc gợi cảm

Không chỉ đốt cháy mỡ: chạy bộ còn rất kì diệu để giúp bạn có vòng 3 đẹp. Không nên thực hiện quá nhanh: tốt hơn là bạn chạy dài ( ít nhất 30 – 45 phút).

Rất tuyệt trong việc giảm béo, tạo lập các búi cơ và đào thải chất độc. Bơi lội giúp cơ mông làm việc tốt và tạo ra các búi cơ (ở bất kì điểm nào).

Trai đẹp sinh năm2000 nổi tiếng nóng bỏng tiết lộ bài tập mông săn chắc gợi cảm

 

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu & Giải Trí của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục