Nội dung

Omar Borkan Al Gala, chàng nhiếp ảnh gia, người mẫu quốc tế đến từ UAE (Các Tiểu vương quốc Ảrập thống nhất), có mặt tại Việt Nam từ ngày 11 đến13/9.

Trong ba ngày ngắn ngủi tại Việt Nam, lịch trình hoạt động của Omar khá dày đặc. Anh sẽ tham gia các hoạt động từ thiện như: đấu giá, đi thăm trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo, chụp ảnh bìa, ăn tối cùng bạn đọc và người hâm mộ… Ngoài ra, Omar còn tham gia chương trình ca nhạc, thời trang, giao lưu với khán giả Việt Nam với tên gọi “Kết nối ước mơ”. Omar góp mặt trong chương trình ở phần trình diễn thời trang. Văn Mai Hương, Noo Phước Thịnh… là các ca sĩ khách mời của chương trình. Đêm này diễn ra vào19h ngày 13/9 tại Sân vận động Quân khu 7 (TP HCM). Chương trình dự kiến đón 14.000 khán giả và đều là vé mời.

trai đẹp bị trục xuất đến vn diễn thời trang
Omar Borkan được nhận xét là "đẹp trai quá mức cần thiết".

Cách đây khoảng một tuần, những người quan tâm bắt đầu bàn tán về việc Omar sang Việt Nam. Khi đó, anh chàng đẹp trai này đăng trên facebook của anh một bức ảnh cảnh đẹp Hội An với dòng trạng thái: "Bạn có thể đoán ra cảnh đẹp này chụp ở đâu không? Tôi nghĩ sẽ rất thú vị nếu tôi được đi du lịch ở đó vào tháng tới". Omar chia sẻ, anh biết đến đất nước, người hâm mộ tại Việt Nam thông qua những hoạt động giao lưu trên trang cá nhân.

Hồi cuối tháng 4, tin đồn về ba chàng trai bị trục xuất khỏi một hội chợ vì quá đẹp trai đã gây xôn xao. Một trong ba nhân vật được đồn đoán là Omar Borkan Al Gala, một nhà thơ, kiêm nhiếp ảnh gia, người mẫu, diễn viên. Tuy vậy, đến nay, nhiều người còn đặt ra nghi vấn về tính xác thực của việc anh có thật sự bị trục xuất hay không.

omar borkan al gala sinh ngày 23/9/1990  tại Baghdad, Iraq và đang sống tại Vancouver, Canada. Sau khi được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới, anh đang có kế hoạch thúc đẩy sự nghiệp thời trang và dấn thân vào lĩnh vực phim ảnh. Anh cũng dự định ra mắt dòng thời trang riêng.

Chi Mai
 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục