Nội dung
Trắc nghiệm vui về cách các chàng chải tóc

(HOCHOIMOINGAY.com) – Cách các chàng chải tóc cũng phần nào nói lên tính cách và đặc điểm yêu của mình. Cùng chúng tôi trắc nghiệm vui về các cách chải tóc đầy sáng tạo của các bạn:

Dùng tay làm lược

Đa số nam giới chọn phương án này. Buổi sáng của chúng ta không quá quan trọng với những thủ tục cần thiết như đánh răng, rửa mặt hay chải đầu. Các chàng dùng tay làm lược thuộc tuýp đàn ông ưa hình thức, thích sở hữu một cô bạn gái xinh xắn và ngăn nắp nhưng bản thân họ lại không chỉn chu được như vậy.

Trắc nghiệm vui về cách các chàng chải tóc

Những người đàn ông này phần lớn có tài lẻ, phóng khoáng và có nhiều mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Số ít trong họ là những người cả nể, hay bị bạn bè lợi dụng và thường bi lụy, yêu đương ai đó một cách si mê.

Một số chàng trong nhóm này có tâm hồn và tính cách nghệ sĩ, có óc sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú. Họ dễ chịu, xuề xòa và thường bất cẩn với bản thân cũng như với những quyết định quan trọng của cuộc đời.

Chỉ chải tóc mái

Những anh chàng chỉ chải tóc mái là những anh chàng đỏm dáng, rất có gu thời trang ở cách mix đồ cùng phụ kiện đi kèm. Chàng có một tâm hồn khá sâu sắc, lãng mạn (thậm chí có một số ít rất dễ bị tổn thương). Các chàng hay chải tóc mái đôi khi hay tỏ ra bí ẩn và lạnh lùng với những người xa lạ.

Trắc nghiệm vui về cách các chàng chải tóc

Một bộ phận nhỏ trong số các chàng khá láu cá, thông minh, lém lỉnh và hài hước. Họ tuy không nổi bật về diện mạo nhưng lại rất cuốn hút phái nữ bởi những câu chuyện hài hước, nhiều bất ngờ.  Tuy nhiên trong vai trò làm chồng, họ không thật nổi trội bởi tính ham vui, bốc đồng cũng như khả năng kém kiềm chế của mình.

Chải tóc đều đặn vào mỗi sáng và trước khi đi ngủ

Một anh chàng tỉ mẫn, kỹ tính và cầu toàn luôn chải tóc rất nhiều lần trong ngày. Chàng ưa sự gọn gàng, ngăn nắp và toàn mỹ tới mức có thể tỷ mẩn dùng Khăn tay lau sạch bụi trên những chiếc lá của một chậu hoa cảnh.

Chàng thuộc tuýp những người mơ mộng, suy nghĩ nhiều hơn là hành động, thích hưởng thụ hơn là bon chen kiếm sống. Chắc chắn chàng không hợp với buôn bán hoặc những công việc dùng đến tài ngoại giao để thuyết phục người khác.

Trắc nghiệm vui về cách các chàng chải tóc

Chàng tốt bụng, cả nể và rất nóng tính, khả năng giữ bình tĩnh kém và luôn có sự mất thăng bằng giữa lý tưởng cá nhân và cuộc sống hiện tại.

Luôn mang theo mình một chiếc lược nhỏ và chải tóc bất cứ khi nào

Chàng nhút nhát nhưng gia trưởng và coi trọng hình thức. Chàng thuộc tuýp những người đàn ông kỹ tính, tiết kiệm, hiền lành nhưng hay soi xét. Chàng yếu mềm, hay giận dỗi và rất dễ tủi thân. Bình thường chàng có tính thỏa hiệp và dễ bị thuyết phục, nhưng khi chàng tức giận và bùng nổ…thì đối phương hãy coi chừng.

Trắc nghiệm vui về cách các chàng chải tóc

Không bao giờ chải tóc vào buổi sáng

Một số chàng không có thói quen chải tóc vào buổi sáng. Những chàng này thuộc tuýp lãng mạn, cuồng nhiệt, say mê và hết mình cho công việc yêu thích. Chàng yêu động vật, sống chân thành, tử tế và ham thích các hoạt động cộng đồng.

Trắc nghiệm vui về cách các chàng chải tóc

Điểm yếu của các chàng trai không bao giờ chải tóc vào buổi sáng là ngang ngạnh, bảo thủ và thích được tung hô. Đôi khi, chàng cũng hay hờn dỗi như trẻ nhỏ.

Theo Tóc đẹp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục