Nội dung

Ra mắt từ tháng 6 năm nay, hkphone revo được trang bị cấu hình cao (chip 1 GHz, Android 4.0, màn hình cảm ứng điện dung đa điểm 4,3 inch 540 x 960 pixel) nhưng mức giá bán khá rẻ, chỉ 3,7 triệu đồng.

tra tấn điện thoại hkphone revo
hkphone Revo được đánh giá là một trong những smartphone đáng mua nhất ở phân khúc dưới 4 triệu đồng.
 
Được HKPhone quảng cáo rầm rộ cùng nhiều lời khen ngợi từ người dùng nhưng HKPhone Revo vẫn bị cộng đồng mạng đón nhận với ánh mắt dè dặt. Một phần do thương hiệu HKPhone còn khá mới, phần vì giá sản phẩm theo đánh giá của nhiều người là "quá rẻ" gây nên những lo ngại về độ bền của máy.
 
tra tấn điện thoại hkphone revo
Đánh giá về chất lượng của HKPhone Revo trên hơn 400 người sau 3 tháng sử dụng cho thấy tới 75% khách hàng trả lời "hài lòng và rất hài lòng" với máy.
 
Đáp lại những nghi ngại này, trên diễn đàn của HKPhone, thành viên jakaja112 đang sở hữu HKPhone Revo màu trắng đã thử nghiệm độ bền màn hình của chiếc điện thoại này bằng cách dùng máy làm... búa đóng đinh.
 
tra tấn điện thoại hkphone revo
Clip thử nghiệm độ bền màn hình HKPhone Revo bằng cách đóng đinh khiến nhiều người ngạc nhiên.
 
Trong màn thử nghiệm của mình jakaja112 sử dụng màn hình chiếc HKPhone Revo màu trắng làm búa đóng ngập 3 chiếc đinh vào một tấm gỗ. Màn "tra tấn" với những tiếng gõ chát chúa phát ra từ màn hình smartphone đóng mạnh vào những chiếc đinh. Nhưng sau thử nghiệm "nặng đô" màn hình vẫn còn nguyên, không có cả một vết xước.
 
Xem clip "tra tấn" HKPhone Revo
 
Lần lượt ra mắt trong tháng 4 và 6/2012, bộ ba sản phẩm HKPhone Revo (3,7 triệu đồng), HKPhone Revo S (3,5 triệu đồng) và HKPhone Revo HD (4,5 triệu đồng) đem đến làn gió mới chi thị trường smartphone giá rẻ nhờ vào cấu hình cao, bền bỉ thiết kế đẹp cùng giá bán "mềm". Chi tiết sản phẩm tham khảo tại đây. 
 
Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm