Nội dung

Triển lãm Mỹ thuật cưới năm nay được tổ chức khá hoành tráng với quy mô hơn 200 gian hàng (so với 150 gian của năm 2007), quy tụ hơn 30 thương hiệu studio, áo cưới nổi tiếng nhất thành phố và cả nước như: Sơn Collection, Casta Bridal, Gia Huy, Lê Huy, Sofial, Thành Nguyễn, Quỳnh Anh, Huỳnh Lợi... Suốt 4 ngày diễn ra sự kiện, các đôi lứa sẽ có cơ hội tham khảo hàng loạt dịch vụ và thông tin cần thiết để chuẩn bị cho ngày trong đại của cuộc đời mình.

Tp hcm tổ chức triển lãm mỹ thuật cưới 2008

Một mẫu áo cưới tại Triển lãm mỹ thuật cưới. Ảnh: BTC.

Ngoài ra, chương trình sân khấu tại Triển lãm Mỹ thuật cưới 2008 có màn trình diễn thời trang với sự tham gia của những người mẫu nổi tiếng đến từ công ty người mẫu PL; kết hợp với các tiết mục ca nhạc của các ca sĩ, nhóm nhạc được yêu thích như: Mắt Ngọc, Mây Trắng, Yến Trang - Yến Nhi...

Đặc biệt, tại Triển lãm Mỹ thuật cưới, các lứa đôi có thể nhận hơn 400 món quà tặng từ ban tổ chức gồm: nước hoa, mỹ phẩm, phiếu giảm giá album cưới, phiếu chăm sóc và điều trị móng, vé đi du lịch hưởng tuần trăng mật tại các khu du lịch - nghỉ dưỡng nổi tiếng trong nước.

Đây là lần thứ hai tạp chí Mỹ Thuật tổ chức sự kiện này.

Thất Sơn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục