Nội dung

toyota verso-s còn có tên gọi khác tại thị trường Nhật là Ractis. Sau 3 năm ra mắt, hãng xe Nhật muốn đồng bộ trên cùng ngôn ngữ thiết kế "Keen Look".

Nâng cấp đáng chú ý nằm ở phần đầu xe bao gồm cụm đèn pha mới và lưới tản nhiệt với đường viền mạ crôm. Ngoài ra, chiếc hatchback còn tích hợp đèn LED chạy ban ngày như trang bị tiêu chuẩn. Phía sau xe, đèn hậu thiết kế lại. verso-s còn trang bị bộ vành hợp kim 16 inch với hiệu ứng 3D cùng màu sơn đồng ánh kim.

 toyota verso-s 2015 nâng cấp nhẹ

toyota Verso-S 2015 sẽ bán ra tại châu Âu từ mùa hè 2014.

Nội thất của Verso-S 2014 có sẵn tùy chọn tông màu đen hoặc nâu với ghế màu đen. Bảng điều khiển trang trí với chỉ khâu màu bạc tương phản.

Để tăng tính an toàn, Toyota đưa vào hệ thống cảnh báo áp suất lốp là trang bị tiêu chuẩn. Hệ thống Toyota Touch 2 dành riêng cho bản tầm trung và cao cấp. Trong đó, Touch 2 đi kèm màn hình cảm ứng 6,1 inch, kết nối Bluetooth, cổng USB và camera lùi trang bị tiêu chuẩn.

Ngoài ra, tùy chọn nâng cấp Toyota Touch 2 with Go thêm tính năng định vị, giới hạn tốc độ, cũng như tích hợp các dịch vụ như Toyota Real Time Traffic của TomTom, Street View của Google, Panomario, Google Local sreach, thời tiết, giá xăng và thông tin bãi đỗ xe.

Toyota Verso-S 2015 bản nâng cấp sẽ bán tại châu Âu vào mùa hè 2014.

>Thêm ảnh Toyota Verso-S 2015

Minh Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Toyota Hiace độ

Phần kéo dài ở đầu xe có thể nâng lên để có thể đỗ gọn trong garage. Phần đầu xe của Toyota Vellfire. Đèn hậu của Nissan...

Xem thêm