Nội dung

Thực tế, Toyota rav4 2013 sẽ không còn sử dụng sức mạnh từ động cơ 6 xi-lanh. Hãng sản xuất thông báo rằng động cơ tiêu chuẩn sẽ là loại 2,5 lít 4 xi-lanh với công suất 176 mã lực và mô-men xoắn 233 Nm cùng hộp số tự động 6 cấp mới.

Ngoài ra, khách hàng của RAV4 còn có thể lựa chọn giữa hệ dẫn động cầu trước và dẫn động 4 bánh. Mức tiêu hao nhiên liệu của chiếc crossover dự kiến 9,8 lít/100 km đường nội thị và 7,6 lít/100 km đường quốc lộ cho bản dẫn động cầu trước. Số liệu của bản dẫn động 4 bánh là 10,7 và 8,1.

 toyota rav4 thế hệ mới không còn động cơ v6

toyota rav4 với thiết kế nhiều thay đổi cùng sự biến mất của động cơ V6. Ảnh: AOL.

So với mẫu xe hiện hành, RAV4 thế hệ mới không còn kiểu cửa sau mở sang bên. Phong cách cũ được thay bằng cửa mở lên trên nhằm tăng độ tiện dụng và không gian. Những trang bị tiêu chuẩn trên mọi phiên bản gồm Display Audio với màn hình cảm ứng LCD 6,1 inch (với camera hỗ trợ lùi và kết nối Bluetooth) hay các phụ kiện điện tử.

Về thiết kế tổng thể, RAV4 mới có ngoại hình bắt mắt hơn mẫu xe hiện hành, phần đầu xe thể thao hơn với lưới tản nhiệt góc cạnh, đèn pha cá tính và phần ốp nhựa phía dưới thấp. Ngoài ra còn có đường viền mui dốc hơn, thêm cánh gió trên nóc cửa hậu. Đèn pha gần như lấy từ Camry.

Nội thất của chiếc crossover cũng được thiết kế lại với bảng điều khiển mới tích hợp hệ thống thông tin giải trí, hệ thống điều khiển phụ với phần nhô ra theo hình lượn sóng. Vô-lăng 3 chấu kiểu thể thao, những chi tiết kim loại và các hốc gió hình tròn.

Toyota RAV4 thế hệ mới sẽ được sản xuất từ tháng 1/2013 với giá bán chưa được công bố.

>>Thêm ảnh Toyota RAV4 thế hệ mới ở Los Angeles

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm