Nội dung

Chuyên trang Carscoops đăng tải hình ảnh của độc giả gửi, chụp lại tờ catalog quảng cáo tiếng Nhật của mẫu xe có gắn chữ land cruiser ở đầu xe, nhiều khả năng đây là phiên bản nâng cấp của chiếc suv cỡ lớn.

 toyota land cruiser nâng cấp lộ diện

toyota land cruiser phiên bản mới?

Hình ảnh này vẫn chưa xác thực liệu có phải là sản phẩm của toyota hay không, bởi lẽ cách tạo hình đèn pha, lưới tản nhiệt, đến chắn bùn trước trông giống như sản phẩm của công nghệ tạo hình trên máy tính hơn là ảnh chụp chiếc xe thật, Carscoops bình luận.

Nhận định của chuyên trang này là có cơ sở bởi lẽ xu hướng thiết kế gần đây của Toyota là trẻ hóa trên tất cả các dòng sản phẩm của hãng. Những mẫu SUV nhỏ hơn như RAV4 hay Fortuner đều có vẻ ngoài hiện đại, trong khi chiếc Land Cruiser trong ảnh lại mang thiết kế giống như cách đây vài chục năm.

Land Cruiser là mẫu SUV cỡ lớn mà hãng xe Nhật bắt đầu sản xuất từ 1951, là serie có tuổi đời dài nhất của Toyota. Tại Việt Nam, khách hàng ưa chuộng mẫu xe đàn em của Land Cruiser hơn, đó là chiếc Land Cruiser Prado, đối thủ của Mitsubishi Pajero.

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm