Nội dung

altis là một trong những mẫu xe chủ lực của Toyota tại thị trường Đông Nam Á. Lần này hãng xe Nhật xây dựng phiên bản TRD Sportivo trên nền của Altis 1.8E hộp số tự động vô cấp. Cản trước mới với hốc gió và hốc đèn sương mù hầm hố hơn. Vành xe 16 inch sơn xám đặc trưng của TRD với kích thước 205/55.

 toyota giới thiệu altis trd 2013

toyota altis trd 2013 tại Thái Lan.

Cản sau của TRD với cánh lướt gió. Ốp ống xả mạ crôm. Những logo Sportivo đỏ tạo điểm nhấn trên nền sơn trắng. Altis không mạnh về tính thể thao với thiết kế trung tính và có phần hợp với người trung tuổi, vì thế sự thay đổi này tạo thêm cảm hứng cho những khách hàng trẻ hơn.

Ở nội thất là bộ ghế da có gắn logo TRD. Vô-lăng 3 chấu phong cách thể thao với kiểu tương phản đen-đỏ lấy cảm hứng từ mẫu coupe Toyota 86. Màn hình cảm ứng 7 inch với chức năng kết nối Bluetooth và có khe cắm USB.

altis trd sportivo 2013 có số lượng giới hạn 3.200 chiếc với giá bán tại thái lan vào khoảng 29.900 USD, đã bao gồm thuế.

>> Chi tiết Toyota Altis TRD 2013

Nguyễn Nghĩa

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Lộ thêm ảnh Toyota Vios 2013

Chỉ một ngày trước khi ra mắt giới báo chí tại Bangkok Motor Show, thế hệ tiếp theo của mẫu xe hạng nhỏ lại xuất hiện trên mạng qua vài tấm ảnh bị rò rỉ.

Xem thêm