Nội dung
 toyota fortuner thế hệ mới giá từ 981 triệu đồng

Sau tất cả, Fortuner thế hệ mới cũng đã về Việt Nam với sự kỳ vọng lớn lao của khách hàng. Fortuner thế hệ cũ bị người tiêu dùng đặt với cái tên "thánh lật".

 toyota fortuner thế hệ mới giá từ 981 triệu đồng

Fortuner mới bán ra ở Việt Nam nhập khẩu từ Indonesia, Toyota cải tiến tất cả những gì được cho là yếu thế. Động cơ xăng và dầu thay đổi các thông số cơ bản trong khi cân bằng điện tử được đưa lên hai dòng chạy xăng.

 toyota fortuner thế hệ mới giá từ 981 triệu đồng

Động cơ xăng 2,7 lít mới trang bị hệ thống điều khiển van biến thiên kép Dual VVT-i thay cho loại VVT-i đơn của bản cũ. Công suất tăng từ 158 mã lực thành 164 mã lực. Mô-men xoắn cực đại từ 241 Nm thành 245 Nm.

 toyota fortuner thế hệ mới giá từ 981 triệu đồng

Trong khi đó bản máy dầu 2.5 I4 thay bằng loại 2.4 I4 với công suất tăng từ 142 mã lực lên thành 148 mã lực. Mô-men xoắn cực đại từ 343 Nm thành 400 Nm. Như vậy thay đổi đáng kể nhất là lực kéo lớn hơn ở dải vòng tua thấp hơn 1.600-2.000 vòng/phút thay cho dải 1.600-2.800 vòng/phút. Hai bản máy xăng 2.7V đi cùng hộp số tự động 6 cấp trong khi bản máy dầu 2.4G dùng hộp số sàn 6 cấp thay cho loại 5 cấp. Dẫn động 4 bánh (4x4) chỉ có trên bản máy xăng. Còn lại là dẫn động một cầu (4x2).

 toyota fortuner thế hệ mới giá từ 981 triệu đồng

Cũng như vậy, hai bản máy xăng có đầy đủ các tính năng an toàn như cân bằng điện tử VSC, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD. Xe còn có thêm tính năng khởi hành ngang dốc HAC rất hữu dụng khi đi đèo. Kiểm soát lực kéo TRC. Riêng bản cao cấp nhất 2.7V hai cầu 4x4 có thêm hỗ trợ đổ đèo DAC và camera lùi. Bảy túi khí.

 toyota fortuner thế hệ mới giá từ 981 triệu đồng

Trong khi đó bản ăn khách nhất 2.4G một cầu chỉ có chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và cảm biến lùi. Xe có 3 túi khí. Trang bị ở bản cao cấp nhất 2.7V 4x4 gồm chìa khóa thông minh, hệ thống kiểm soát hành trình, cốp điều khiển điện. Điều hoà tự động, màn hình cảm ứng 7 inch. Đầu DVD. Bản thấp cấp 2.4G 4x2 trang bị điều hoà cơ, đầu CD, đầu USB và không có bluetooth.

>>Xem tiếp honda civic mới

Quay lại trang đầu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Honda Civic mới

Civic mới lần đầu ra mắt khách hàng Việt ở triển lãm xe hơi Việt Nam hồi tháng 10/2016. Sau gần 3 tháng, hãng xe Nhật mới công bố giá bán là 950 triệu đồng. ...

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Mitsubishi Pajero Sport mới

Cũng giới thiệu tại VMS 2016, Pajero Sport thế hệ mới thay đổi toàn diện thiết kế, kiểu dáng giống người anh em Outlander. Pajero Sport nhập khẩu...

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Ford Explorer

Không nằm ở phân khúc với phần đông khách hàng vì có giá tới 2,18 tỷ, nhưng Explorer lại là làn gió mới nhận sự quan tâm đặc biệt. Chiếc SUV cỡ lớn mang thiết...

Xem thêm