Nội dung
Hiện nay tại Nhật Bản, Toyota đồng loạt bán ra 2 phiên bản Crown, một chiếc có kiểu dáng hiện đại và một chiếc kiểu cổ điển như trong bài viết này.

Đáp ứng nhu cầu cho những khách hàng ưa thích sự cổ điển của những dòng xe từ thập niên 80, Toyota tại Nhật Bản vẫn đang phân phối dòng xe Crown 2014 mang dáng dấp cổ điển, tuy nhiên nó lại sở hữu toàn những công nghệ mới, và chỉ có người Nhật mới có thể sở hữu một mẫu xe như thế.

Toyota crown 2014 hiên đai trong dang cô

Toyota Crown 2014 có thiết kiểu dáng hoài cổ

Do vậy, không có gì lạ khi bạn đến Nhật và thấy có rất nhiều Toyota Crown “đồ cổ” lăn bánh trên đường. Hầu hết các hãng xe Taxi đều ưa chuộng sử dụng dòng xe này do tính chất văn hóa cũng như sự tiện dụng mà chiếc xe mang lại.

Phiên bản 2014 gần như không có quá nhiều điểm khác biệt so với hơn 20 năm trước, Toyota Crown vẫn giữ thiết kế vuông vắn, tuy nhiên chính kiểu dáng này giúp cho không gian nội thất bên trong trở nên rộng rãi và thoáng đãng.

Toyota crown 2014 hiên đai trong dang cô

Nhìn bên ngoài trông xe như đồ cổ, nhưng bên trong lại toàn là công nghệ mới, dù không hào nhoáng như phiên bản hiện đại nhưng nó vẫn có đủ tiện nghi cần thiết như điều hòa tự động, máy nghe nhạc CD kết nối USB/AUX/iPod, cửa kính điện, ghế chỉnh điện,v.v…

Công nghệ an toàn còn có phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử và điều chỉnh lực bám. Do vậy khi điều khiển Toyota Crown, không ai có cảm giác nó là một chiếc xe cổ điển. Xe được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít, công suất tối đa 111 mã lực, hộp số tự động 4 cấp. Tất nhiên nó tiết kiệm nhiên liệu hơn rất nhiều so với các mẫu xe “đồ cổ”.

Tại Nhật Bản, giá một chiếc Toyota Crown 2014 kiểu cổ điển này cũng không hề rẻ, dao động từ 17.800 - 30.400 USD.

Toyota crown 2014 hiên đai trong dang cô

Toyota crown 2014 hiên đai trong dang cô

Toyota crown 2014 hiên đai trong dang cô

Toyota crown 2014 hiên đai trong dang cô

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm