Nội dung

C-HR phiên bản thương mại có thiết kế khá giống với concept giới thiệu trước đó tại triển lãm Paris năm 2014 và Frankfurt năm 2015, nhưng nhỏ gọn và thực dụng hơn. Lưới tản nhiệt thu nhỏ để làm nổi bật cụm đèn pha lớn được kéo dài từ trước sang hai bên. Cửa sổ sau thu hẹp với tay nắm mở cửa ẩn.

 toyota c-hr 2016 - đối thủ mới của mazda cx-3

C-HR là xe 5 cửa thiết kế tại Calty ở California, mẫu crossover cỡ nhỏ này xây dựng trên nền tảng toyota 's New Global Architecture (TNGA) - nền tảng đã được áp dụng trên thế hệ mới nhất của Prius.

Chiều dài 4.350 mm, rộng 1.795 mm và cao 1.550 mm với chiều dài cơ sở là 2.640 mm. So với các xe cùng phân khúc thì C-HR có kích thước nhỉnh hơn cả hr-vmazda cx-3 .

Có ba lựa chọn cho chiếc SUV cỡ nhỏ bao gồm bản hybrid bắt nguồn từ Prius mới, động cơ 1,8 lít cho công suất 122 mã lực. Tiếp đến là C-HR mang động cơ 1,2 lít tăng áp, sản sinh công suất 114 mã lực, đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số vô cấp.

Tại một số thị trường khác, hãng xe Nhật có thể đưa ra lựa chọn động cơ 2.0 đi kèm hộp số CVT cùng sức mạnh 145 mã lực, mô-men xoắn 187 Nm giống như bản 2 lít VVT-i kép 4 van lắp trên Corolla Altis. Trong khi đó đối thủ HR-V lắp máy 1,8 lít và CX-3 động cơ 2 lít.

>>Xem lễ ra mắt C-HR tại triển lãm Geneva 2016.
>>Hình ảnh chi tiết về C-HR

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm