Nội dung

Toyota 86, cũng như hai người anh em khác là Scion FR-S và Subaru BRZ nhận những nâng cấp cho phiên bản mới, dành cho thị trường Nhật Bản.

Sự thay đổi lớn nhất là sự xuất hiện của yếu tố "style Cb" trong tên xe, đi cùng đó là hình ảnh mới ở ngoại thất. Cb là viết tắt cho "Cool Beauty", Toyota cho biết hãng tập trung vào tạm cảm hứng thời trang, ưa nhìn cho mẫu coupe.

 toyota 86 bản đặc biệt đổi thiết kế

toyota 86 Cb.

toyota 86 cb có cản trước và lưới tản nhiệt mới, phần mũi kéo dài, và đặc biệt đèn pha mới dạng hình oval. Thiết kế này mang tới cho chiếc xe thể thao Nhật kiểu dang mượt mà hơn nhưng lại có phần hơi giống phong cách thường thấy trên các xe của Porsche.

Trong nội thất, 86 Cb sử dụng vô-lăng bọc da và bảng hiển thị mới với chất liệu gỗ. Toyota cho biết hãng đã điều chỉnh hệ thống trợ lực giúp vô-lăng nhẹ và tự nhiên hơn.

Không có thông tin gì về việc nâng cấp động cơ. Dưới nắp ca-pô vẫn là cỗ máy 2 lít 4 xi-lanh đối xứng lấy từ Subaru, nhưng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp từ Toyota. Công suất 200 mã lực ở vòng tua 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 205 Nm tại 6.000 vòng/phút. Hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp Aisin. Hệ dẫn động cầu sau.

Toyota 86 Cb ra đời dành cho thị trường Nhật, mức giá chưa tiết lộ.

>> Chi tiết Toyota 86 Cb

Đức Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm