Nội dung
Toshiba z series - ultrabook cao cấp cho doanh nhân

Toshiba Z30. 

Dòng ultrabook mới nhất của Toshiba nhắm đến các khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu sản phẩm di động với màn hình 13 đến 15 inch, tuổi thọ pin lâu, các tính năng thân thiện cùng loạt phần mềm, giải pháp bảo mật, kinh doanh. Toshiba không nhấn mạnh các model mới bao gồm Z30, Z40, Z50 và Tecra là ultrabook nhưng tất cả đều đạt đủ tiêu chuẩn của dòng máy siêu mỏng nhẹ do Intel đề ra. 

Nổi bật nhất trong số này là Portégé Z30 với tùy chọn vi xử lý Intel Haswell tới Core i7, màn hình hiển thị độ phân giải HD chống lóa kích thước 13,3 inch  tùy chọn tính năng cảm ứng. Bộ nhớ RAM tối đa 8 GB và ổ cứng thể rắn SSD dung lượng tối đa 512 GB. Toshiba khẳng định model không có cảm ứng sẽ có pin lên đến 13 tiếng trong khi bản có cảm ứng pin đạt được 10 tiếng. 

Z30 có cân nặng chỉ 1,17 kg và mỏng 1,77 cm. Lớp vỏ của máy được chế tác bằng hợp kim ma-giê với khả năng chống va đập, chống sốc tốt. 

Toshiba z series - ultrabook cao cấp cho doanh nhân

Dòng Z có lựa chọn màn hình 13, 14,1 và 15,6 inch. 

Z30 có 3 cổng USB 3.0, HDMI, Gigabit Ethernet, Wi-Fi chuẩn mới ac, Bluetooth 4.0, khe cắm thẻ SD, công nghệ kết nối hình ảnh không dây WiDi và tùy chọn băng thông rộng. Bàn phím máy có khả năng chống tràn, đèn nền, bảo mật TPM và một số tính năng bảo mật khác. 

Nhà sản xuất sẽ cung cấp cho các dòng sản phẩm Z Series lựa chọn Windows 8.1 Pro hoặc Widows 7 Pro nhằm đáp ứng nhu cầu của từng khối doanh nghiệp. 

Các model còn lại bao gồm Tecra Z40 màn hình HD hoặc HD+, Tecra Z50 màn hình 15,6 inch có màn hình HD hoặc Full HD. Cả hai dòng sản phẩm đều có tùy chọn card đồ họa Nvidia. Cân nặng tương ứng là 1,45 kg và 1,76 kg. 

Giá bán dòng sản phẩm này không được tiết lộ.

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm