Nội dung

Mẫu máy mới được toshiba tiết lộ hiện vẫn chưa có tên gọi chính thức. Theo Engadget, phiên bản được cho là Folio 2 (nâng cấp so với mẫu Folio 100 trước đây) sẽ được hãng ra mắt tại CES 2011 sắp tới.

tablet mới của Toshiba trang bị màn hình điện dung kích thước 10,1 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel cùng cảm biến gia tốc và cảm biến ánh sáng (hoặc một công nghệ tương tự được Toshiba đặt tên Adaptive Display). Máy cũng sở hữu một camera 5 Megapixel ở phía sau và một độ phân giải 2 Megapixel phía trước.

Theo các hình ảnh được trang Engadget công bố, thiết bị này được trang bị cổng USB, HDMI, khe cắm thẻ nhớ SD. Máy chạy trên nền vi xử lý Nvdia Tegra 2 và hệ điều hành Android Honeycomb.

Nguồn tin trên cũng cho biết, máy tính bảng của Toshiba trang bị lớp vỏ cao su để giúp cầm chắc chắn trên tay, cân nặng 0,77 kg và mỏng 1,5 cm xứng đáng để trở thành đối thủ của iPad về tính di động.

Dưới đây là một số hình ảnh mẫu máy này.

Toshiba ra thêm tablet 101 inch chạy androidMàn hình cảm ứng điện dung kích thước 10,1 inch độ phân giải lớn 1.280 x 800 pixel. Toshiba ra thêm tablet 101 inch chạy androidDãy phím cảm ứng. Toshiba ra thêm tablet 101 inch chạy androidCamera 2 Megapixel ở mặt trước. Toshiba ra thêm tablet 101 inch chạy androidPhím cứng khóa và mở máy ở cạnh bên.

>> Xem tiếp trang 2

Vũ Trần
Ảnh: Engadget

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm