Nội dung
Toshiba giới thiệu ổ cứng 1 tb cho laptop

toshiba mq01abd có kích thước tiêu chuẩn 2,5 inch và sử dụng hai tấm đĩa dung lượng 500 GB để nâng dung lượng lên 1 TB. Đây là ổ đĩa cứng đơn cho laptop có dung lượng lớn nhất hiện nay. Các laptop có trên thị trường phải sử dụng tới hai ổ 500 GB để đạt dung lượng này.

Toshiba MQ01ABD có độ mỏng chỉ 9,5 mm và tăng lượng dữ liệu trên mỗi diện tích một inch vuông lên 37% so với các thế hệ ổ đĩa cứng 2,5 inch trước đây của hãng. Toshiba cũng cho biết, thiết bị mới có nhiều cải tiến về tốc độ truyền dữ liệu, tiếng ổn và hiệu quả trong việc sử dụng điện năng.

Ổ cứng mới của Toshiba sử dụng giao tiếp SATA-300, bộ nhớ đệm 8 MB, thời gian tìm kiếm trung bình 12 ms và tốc độ 5.400 vòng/phút.

MQ01ABD dự kiến sẽ được Toshiba bắt đầu sản xuất đài trà vào tháng 8 tới nhưng giá bán chưa được tiết lộ.

Minh Phương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm