Nội dung

máy tính bảng của Asus, Samsung, Sony, Toshiba, Motorola, LG, hay HTC... dù sở hữu tính năng khác nhau nhưng đều có thể đáp ứng tốt các yêu cầu cơ bản của người sử dụng. Mỗi sản phẩm đem lại cho người dùng một trải nghiệm khác biệt.

Dưới đây là những máy tính bảng chạy hệ điều hành android tốt nhất do Techradar bình chọn.

Asus Eee Pad Slider

Top máy tính bảng chạy android tốt nhất

Eee Pad Slider có bàn phím trượt độc đáo.

Nhìn từ phía trước, Eee Pad Slider trông giống một chiếc netbook, chỉ khác ở chỗ sản phẩm này không có bàn rê chuột. Máy chạy hệ điều hành Android Honeycomb với giao diện đặc trưng.

Sản phẩm của Asus được trang bị vi xử lý Nvidia Tegra 2 lõi kép tốc độ 1GHz, màn hình 10,1 inch với độ phân giải 1.280 x 800 pixel.

Samsung Galaxy Tab 8.9

Top máy tính bảng chạy android tốt nhất

Samsung Galaxy 8.9 đem lại sự tiện dụng cho người dùng.

Với cấu hình không có gì khác so với "người anh em" Galaxy Tab 10.1, Tab 8.9 có kích thước mỏng, nhẹ và tiện dụng. Sản phẩm này được đánh giá là cho hiệu suất hoạt động tốt với chip Nvidia Tegra 2 lõi kép 1GHz.

Sony tablet S

Top máy tính bảng chạy android tốt nhất

Sony Tablet S có thiết kế độc đáo.

Sony tham gia vào thị trường tablet với hai mẫu Tablet S và P. Trong đó, Tablet S nổi bật với thiết kế uốn cong lạ mắt đồng thời sở hữu cấu hình phần cứng mạnh mẽ. Máy có màn hình 9,4 inch độ phân giải WXGA 1.280 x 800 pixel, vi xử lý Nvidia Tegra 2 tốc độ 1 GHz, camera 5 Megapixel ở mặt sau và 0,3 Megapixel ở mặt trước cho đàm thoại video. Đặc biệt, Tablet S có khả năng truy cập vào kho game PlayStation.

Eee Pad Transformer

Top máy tính bảng chạy android tốt nhất

Eee Pad Transformer có thể "biến hình" từ tablet thành một chiếc netbook.

Màn hình 10,1 inch của Pad Transformer có độ phân giải 1.280 x 800 pixel, sử dụng công nghệ IPS, cho góc nhìn tốt. Sản phẩm này tạo ra được sự khác biệt so với những đối thủ khác nhờ khả năng "biến hoá" từ máy tính bảng thành netbook nhờ bàn phím rời đi kèm.

Samsung Galaxy Tab 10.1

Top máy tính bảng chạy android tốt nhất

Samsung Galaxy Tab 10.1

Galaxy Tab 10.1 được coi là đối thủ trực tiếp của iPad 2. Mát sử dụng vi xử lý Nvidia Tegra 2 và có kích thước mỏng, nhẹ hơn tablet PC của Apple.

Motorola Xoom

Top máy tính bảng chạy android tốt nhất

Motorola Xoom là mãu máy tính bảng đầu tiên chạy hệ điều hành Android Honeycomb

Motorola Xoom là máy tính bảng chạy hệ điều hành Android Honeycomb đầu tiên trên thị trường. Sản phẩm này được đánh giá là có thiết kế, hiệu suất và thời lượng pin tốt.

Toshiba Thrive

Top máy tính bảng chạy android tốt nhất

Toshiba Thrive có phần hơi cồng kềnh.

Toshiba AT100/Thrive cho hiệu suất tốt. Tuy vậy, thiết kế của máy có phần hơi cồng kềnh. Máy hỗ trợ các kết nối như USB và HDMI. Người dùng có thể dễ dàng chia sẻ các nội dung trong máy lên HDTV. Thêm vào đó, sản phẩm còn hỗ trợ cả chuột và bàn phím. Thời lượng pin đi kèm theo máy cũng được đánh giá cao.

Thanh Tùng

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm