Nội dung
Top 6 độc chiêu sát gái của james bond

(HOCHOIMOINGAY.com) – Trong suốt hơn 50 năm qua, nếu nói đến một điều gì khác nổi tiếng ngang ngửa với năng lực tình báo bậc thầy của điệp viên 007thì đó chỉ có thể là khả năng “sát gái” điêu luyện của James Bond.

Trong suốt hơn nửa thế kỷ qua, 22 bộ phim james bond ra đời luôn được “trang bị” những cảnh bốc lửa giữa chàng mật vụ và những người tình thuộc hàng mỹ nhân tuyệt sắc.

Chỉ riêng trong 20 bộ phim kinh điển của hãng Eon Production, James Bond đã tán tỉnh, âu yếm và “lên giường” với 52 người phụ nữ xinh đẹp. Họ được gọi là các “bond girl” trên màn ảnh, phần lớn cũng là những đặc vụ tài năng, lạnh lùng, nhưng đã không thể cưỡng lại ánh mắt màu thép đa tình của James Bond. Cùng khám phá độc chiêu “sát gái” của chàng điệp viên tài ba này:

1. Hành động mạnh mẽ, nam tính

Là một điệp viên tài ba, với sự thông minh và hành động nhanh trí, mạnh mẽ của mình, James Bond thường giành chiến thắng trước thế lực đối lập. Khi xem phim, chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi những pha hành động hấp dẫn, với những cảnh James Bond chuyển động nhanh như chớp, cảnh “cướp giật”, rượt đuổi mạnh mẽ trên đường phố, hay nhảy qua các tòa nhà… Chính tài năng, vẻ ngoài nam tính và hành động thông minh, mạnh mẽ đã khiến chàng điệp viên này ghi thêm điểm trong mắt các quý cô.

2. Giọng điệu truyền cảm

Top 6 độc chiêu sát gái của james bond

 

Đừng nghĩ rằng, bạn có thể chinh phục một cô nàng bằng âm vực cao, giọng the thé của mình. Hãy nhanh chóng thay đổi. Phụ nữ chú ý nhiều hơn đến giai điệu giọng nói hơn lời bạn nói ra. Và điệp viên hoàn hảo James Bond đã vận dụng điều đó.

Hãy nói chậm, giữ giao tiếp bằng ánh mắt để làm sâu sắc thêm cho giọng nói của bạn và đôi lúc hãy tạm dừng. Chính ánh mắt thép đa tình kết hợp cùng giọng nói truyền cảm đã giúp “tay chơi” James Bond dành được lòng yêu mến từ trái tim những cô nàng xinh đẹp.

3. Lối nói chuyện cuốn hút

Top 6 độc chiêu sát gái của james bond

 

James Bond là mẫu đàn ông điển hình, người luôn đưa ra những lời nhận xét dí dỏm, lối nói chuyện khéo léo, tế nhị và cách hành xử nam tính. James thường đóng cặp với những bạn đồng hành nữ trong mỗi nhiệm vụ điều tra bí mật của mình. Và hầu hết các mỹ nữ tin tưởng, say anh chàng như điếu đổ và sẵn sàng “lên giường” với điệp viên tài ba.

4. Ánh mắt sắc lạnh nhưng nồng nàn

Top 6 độc chiêu sát gái của james bond

 

Hầu hết các cô gái đều chết mê chết mệt với ánh mắt lúc lạnh lùng lúc ấm áp, đa tình khi gần gũi của James Bond. Chính ánh mắt đó khiến các cô gái tin tưởng, bị cuốn hút ngay từ lần đầu gặp mặt.

Trao đổi ánh mắt là một việc vô hại. Bạn có thể làm khi đang đi trên đường hay lúc ăn uống, chuyện trò. Nếu trông thấy một người mà bạn thích, hãy liếc nhìn một vài lần và đưa ra tín hiệu. Kết hợp ánh mắt cùng ngôn ngữ cơ thể như: mỉm cười và sử dụng đôi mắt với ánh nhìn đắm đuối để chinh phục trái tim nàng.

5. Tặng hoa bất ngờ

Top 6 độc chiêu sát gái của james bond

 

Trong một số tập phim, James Bond trổ tài ga lăng bằng cách tặng hoa khiến cô nàng bất ngờ rồi mê mệt. Đừng xem thường những bông hoa, chỉ cần một bó hoa cùng cách bày tỏ bất ngờ, giọng nói ấm áp, sẽ khiến trái tim nàng tan chảy.

6. Cơ thể quyến rũ

Top 6 độc chiêu sát gái của james bond

 

Chắc chắn nếu đã xem những tập phim trong bộ Điệp viên 007, bạn sẽ bị mê hoặc và mơ ước có được thân hình cường tráng, ngoại hình bắt mắt như James Bond.

Không gì có thể dễ dàng cuốn hút phụ nữ bằng chính ngoại hình của bạn. Ngoại hình vạm vỡ, khỏe mạnh, cách ăn vận nam tính sẽ cuốn hút ánh nhìn của phụ nữ ngay cái nhìn đầu tiên.

Hãy chăm chỉ luyện tập để có được cơ bắp nở nang, cơ thể cường tráng để cuốn hút các cô gái. Và không quên chăm chút đầu tóc, quần áo để tăng độ nam tính cho mình.

mentoday.net theo Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục