Nội dung

1. Loại bỏ nám, sạm

Chị em văn phòng thường gặp phải những vấn đề rắc rối với làn da như da kém trắng, sạm dần và da khô, không căng mịn. Cùng với dấu hiệu lão hóa từ tuổi 30, làn da của chị em thường có biểu hiện xuống sắc.

Chị em hoàn toàn có thể tự chăm sóc da tại nhà đơn giản từ việc tẩy trang, rửa sạch, đắp mặt nạ, bôi kem dưỡng,… Tuy nhiên, nám lại phức tạp hơn nhiều. Với công nghệ hiện đại, việc loại bỏ nám bằng European Laser đang là phương pháp tối ưu.

Theo bác sỹ Hồ Thị Thu Hoài, Nguyên trưởng khoa da liễu, Viện Da liễu Hà Nội - Trưởng khoa da liễu Viện thẩm mỹ QC – Bệnh viện An Việt: “European Laser là loại laser có khả năng điều trị nám dứt điểm với độ dài xung cực ngắn, phù hợp để điều trị các bệnh về sắc tố da, trị nám da sâu hiệu quả và an toàn, không hề gây tổn thương cho da. Đặc biệt, làn da sẽ được kích thích tăng sinh collagen, sáng da và đều màu”.

 Top 5 xu hướng thẩm mỹ được ưa chuộng của chị em văn phòng

Da căng mịn, đều màu sau khi điều trị nám

2. Triệt lông hoàn toàn

Không ít chị em không đủ tự tin khoác lên mình những chiếc váy kiểu cách vì lo ngại vùng lông chân mọc khá dày và rậm. Mọi phương pháp tẩy lông truyền thống như cạo, wax hay dùng kem tẩy lông đều chỉ duy trì được thời gian ngắn và sau khi lông mọc lại có xu hướng dày và đậm màu hơn.

Trong nhiều phương pháp triệt lông, công nghệ Flash Pulse Laser được đánh giá cao nhất với tác động loại bỏ lông chân và phù hợp với mọi tình trạng da. Ưu điểm của phương pháp này là loại bỏ phần lớn lông chỉ sau 1 liệu trình, không gây bỏng rát da, giúp sáng mịn và se khít lỗ chân lông.

 Top 5 xu hướng thẩm mỹ được ưa chuộng của chị em văn phòng

Quy trình triệt lông tại Viện thẩm mỹ QC: tư vấn, cạo bớt lông, triệt lông, làm sạch da, thoa kem dưỡng

3. Phun xăm lông mày phong thủy

Theo nhân tướng học, dáng lông mày hài hòa với gương mặt sẽ mang lại vận khí tốt, sinh may mắn và hỗ trợ đường công danh sự nghiệp thăng hoa.

 Top 5 xu hướng thẩm mỹ được ưa chuộng của chị em văn phòng

Dáng lông mày cho từng kiểu mặt

Việc kẻ mày hàng ngày tốn rất nhiều thời gian, lại rất khó đẹp như ý. Vì thế, phun xăm là lựa chọn tối ưu. Quy trình phun xăm thường là thăm khám, tư vấn; vệ sinh và tạo khuôn mày; bôi và gây tê; tiến hành phun xăm. Các hình thức phun xăm lông mày Hàn, Thái, thêu, điêu khắc, 3d, 6d, 9d,… đều là những hình thức khả thi cho chị em lựa chọn.

4. Nhấn, cắt mí Hàn Quốc

Chị em văn phòng thường gặp phải tình trạng chùng mí, bọng mắt, nếp nhăn mí do tần suất hoạt động của mắt cao cũng như do yếu tố về tuổi tác. Việc nhấn, cắt mí sẽ giúp chị em giải quyết nỗi lo về đôi mắt.

Nhấn mí Hàn Quốc sử dụng chỉ sinh học tự tiêu tạo liên kết bền vững giữa da mí mắt, cơ nâng mi hoặc sụn mí mắt thông qua các điểm nhấn tại nếp mí mắt trên. Cắt mí là giải pháp tạo hình mắt 2 mí, khắc phục tình trạng da chùng, mỡ thừa nơi mí mắt. Chỉ với 1 lần thực hiện, nếp mí sẽ trở nên rõ ràng, sắc nét mà không để lại sẹo, không đau, không ảnh hưởng thị lực. 

 Top 5 xu hướng thẩm mỹ được ưa chuộng của chị em văn phòng

Trước và sau khi nhấn mí. Nguồn: http://vienthammyqc.vn/

5. Nâng mũi S-line

Cũng như lông mày, mũi cũng có những đặc điểm nhân tướng học quan trọng có thể ảnh hưởng đến bản mệnh của người sở hữu.

Nâng mũi hiện tại có nhiều phương pháp: nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S-line, nâng mũi bằng sống nhân tạo silicone,… Trong đó, nâng mũi S-line được xem là phương pháp chỉnh sửa mũi toàn diện vì nó áp dụng cho tất cả các khuyết điểm về sống mũi, mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên, kết quả vĩnh viễn.

 Top 5 xu hướng thẩm mỹ được ưa chuộng của chị em văn phòng

Trước và sau khi nâng mũi S-line. Nguồn: http://vienthammyqc.vn/

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Yến Ngọc Beauty: Khách hàng hài lòng, hiệp hội tôn vinh.

Với sức mạnh về nguồn nhân lực, cơ sở hạ tầng khang trang cùng đầy đủ các loại máy móc công nghệ thẩm mỹ hiện đại, một lần nữa Yến Ngọc Beauty khẳng định là địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng và hiệu quả toàn diện rất đáng để bạn tin tưởng lựa chọn.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm