Nội dung

Không phải trang phục nào bạn cũng có thể diện đi làm, môi trường công sở luôn đòi hỏi sự chỉn chu trong ăn mặc. Vì vậy, bạn cần thiết lập cho mình những nguyên tắc nhất định khi lựa chọn trang phục hay phụ kiện.

Không nên mặc đầm quá bó hay ôm sát

Đầm bó sẽ giúp bạn gái khoe được vóc dáng hoàn mỹ của cơ thể. Tuy nhiên, nếu quá lạm dụng, bạn sẽ dễ bị lộ những ngấn mỡ thừa thãi trên cơ thể. Bạn mặc gọn gàng và thanh lịch, hay lịch lãm, thì sẽ tạo cho bạn phong thái tự tin trong tất cả công việc, không những thế nó còn chiếm được tình cảm của nhiều người.

Top 5 trang phục tuyệt đối không nên diện đến công sởNếu bạn mặc một chiếc váy quá ôm sát, hoặc quá sexy chỉ vì nghĩ rằng người khác thích ngắm nhìn bạn như thế thì đây là một sai lầm bạn nên tránh.Top 5 trang phục tuyệt đối không nên diện đến công sởTop 5 trang phục tuyệt đối không nên diện đến công sởĐặc biệt với trang phục ôm nàng không nên chọn những mẫu có chất liệu vải quá mỏng ôm sát vào cơ thể dễ khiến lộ những phần nhạy cảm, kém duyên.Đừng diện áo quá mỏng

Môi trường làm việc đòi hỏi sự kín đáo và thanh lịch vì vậy những kiểu trang phục với chất liệu vải voan hay quá mỏng như sheeer, ren khi đến công sở sẽ thành thảm họa.

Bởi người khác có thể đánh giá bạn là thiếu chuyên nghiệp và thậm chí là không đứng đắn. Vì vậy tuyệt đối nói không với các loại trang phục này nếu không bạn sẽ gặp phải những ánh mắt khó chịu của đồng nghiệp. Nếu vẫn muốn mặc thì bạn hãy làm chúng trở nên kín đáo hơn bằng cách mặc thêm áo lót hay khoác áo khoác bên ngoài.

Top 5 trang phục tuyệt đối không nên diện đến công sởTop 5 trang phục tuyệt đối không nên diện đến công sởNhững chất vải quá mỏng như sheeer, ren hay voan nếu không cẩn thận sẽ trở thành thảm hoạ chốn công sở khiến bạn "lộ liễu" hay phản cảm trước đồng nghiệp xung quanh.Top 5 trang phục tuyệt đối không nên diện đến công sởTop 5 trang phục tuyệt đối không nên diện đến công sởVì vậy lời khuyên cho bạn không nên mặc trang phục quá mỏng trong môi trường công sở để tránh phải bối rối và đau đầu vì chúng.Nói không với trang phục quá màu mè

Những trang phục rườm rà, kiểu cách hay màu sắc lấp lánh bạn cũng nên “nói không” ở môi trường công sở. Bởi đây không phải là buổi biểu diễn hay các câu lạc bộ giải trí để bạn có thể diện những trang phục quá nổi bật. Bạn sẽ không nhận được sự ngưỡng mộ mà thay vào đó là ánh mắt khó chịu của đồng nghiệp. Vì vậy, nếu không muốn bị mang tiếng là “chơi nổi” thì đừng diện những bộ quần áo này tới công ty.

Top 5 trang phục tuyệt đối không nên diện đến công sởTop 5 trang phục tuyệt đối không nên diện đến công sởMôi trường công sở cần sự nghiêm túc, lịch sự và trang trọng. Bạn nên tránh những trang phục màu mè khi đi làm.Top 5 trang phục tuyệt đối không nên diện đến công sởTop 5 trang phục tuyệt đối không nên diện đến công sởKhi khoác lên mình những trang phục màu sắc trông bạn thật sự trẻ trung, năng động và quyến rũ hơn. Nhưng trong môi trường công sở thì điều đó không hề phù hợp, bởi nó khiến bạn sẽ trở nên lố lăng.Váy công sở không được quá ngắn

Chân váy giúp tôn đường cong hoàn hảo của phái đẹp, cũng là item yêu thích của phái đẹp. Tuy nhiên, những chiếc chân váy ngắn ngang đùi sẽ thích hợp để đi chơi hơn là đến công sở. Bạn không thể mặc một chiếc váy ngắn chỉ vừa trùm hết vòng 3 để đi làm vì văn phòng không phải là nơi để khoe da thịt hay đường cong.

Top 5 trang phục tuyệt đối không nên diện đến công sởTop 5 trang phục tuyệt đối không nên diện đến công sởDiện váy quá ngắn không hề khiến bạn trở nên gợi cảm, bởi nếu không khéo, nó sẽ trở nên phản cảm.Top 5 trang phục tuyệt đối không nên diện đến công sởTop 5 trang phục tuyệt đối không nên diện đến công sởNhững chiếc váy siêu ngắn sẽ khiến bạn phải luôn dành thời gian chú tâm đến nó. Nếu không cẩn thận sẽ "lộ hàng" ngay.Tuyệt đối không mang dép lê đến công sở

Dép lê hay dép tông, hay bất kì loại dẹp không có quai hậu phía sau chỉ phù hợp với váy maxi và các bãi biển chứ không hề ăn khớp với môi trường văn phòng. Hãy thử tưởng tượng bạn mặc một bộ đồ công sở sang trọng, lịch lãm nhưng dưới chân lại đi một đôi dép xỏ ngón. Thừa nhận đi chính bạn còn không thể tiêu hóa nổi cách kết hợp này.

Top 5 trang phục tuyệt đối không nên diện đến công sởDép lê luôn vị gán mác thoải mái quá mức, nó chỉ dành cho những lúc chạy ù ra ngoài rồi tiện chân xỏ bừa một đôi chứ không dành cho những sự kiện hay môi trường đòi hỏi sự nghiêm túc, chỉn chu trong phong cách ăn mặc, đặc biệt là đến sở làm, nơi đòi hỏi cao sự chuyên nghiệp.

Top 5 trang phục tuyệt đối không nên diện đến công sở

Top 5 trang phục tuyệt đối không nên diện đến công sởDép lê hay dép tông, hay bất kì loại dẹp không có quai hậu phía sau chỉ phù hợp với váy maxi và các bãi biển, chứ không hề ăn khớp với môi trường văn phòng.

Thuý Vi và hành trình từ 'mình hạc xương mai' đến 'sồ sề' như bà thím

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục